ĐT Nữ Việt Nam giành chiến thắng không tưởng trước Singapore

08:38 Thứ sáu 06/07/2018

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chiến thắng khổng tưởng 10-0 khi chạm trán với các cô gái đến từ Singapore.

Đội tuyển nữ Việt Nam có đấu trận đấu thứ 2 tại bảng B, giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2018, gặp đội tuyển nữ Singapore trên sân vận động Gelora Sriwijaya ở thành phố Palembang - Indonesia. Trước đó, ĐT Nữ Việt Nam cũng đã có chiến thắng đậm 6-0 trước Indonesia ở trận ra quân. Ở trận đấu gặp Singapore, với sự chênh lệch nhất định về trình độ chuyên môn và kỹ thuật chơi bóng, không khó để thầy trò HLV Mai Đức Chung có chiến thắng đậm trước đối thủ.

 - Bóng Đá

ĐT Nữ Việt Nam tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 10-0 trước Singapore. 

Ngay trong 45 phút đầu tiên, các cô gái của chúng ta đã có 4 bàn thắng vào lưới đối phương. Thúy Hằng đã mở tỉ số của ĐT nữ Việt Nam ở ngay phút 12. Đến phút 27 Hoàng Thị Loan đã nâng tỉ số lên 2-0. Tuyết Dung có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 31 và 33.

Vẫn là thế trận 1 chiều được ĐT nữ Việt Nam tạo ra trong hiệp thi đấu thứ hai, không khó để các cô gái Việt Nam ghi liên tiếp 6 bàn thắng vào lưới ĐT Nữ Singapore để khép lại chiến thắng không tưởng 10-0. Lần lượt là Nguyễn Thị Vân (54’), Hoàng Quỳnh (phút 62), Nguyễn Thị Văn (phút 65), Thúy Hằng (phút 70), Hoàng Quỳnh (phút 72), Nguyễn Thị Văn (phút 77). 

Trận đấu diễn ra vào lúc 19h cũng trên sân vận động sân vận động Gelora Sriwijaya và chung cuộc, tuyển nữ Myanmar thắng chủ nhà Indonesia với tỷ số đậm 6-1. Tại giải năm nay, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Philippines, Singapore và chủ nhà Indonesia. Trong khi đó, bảng A gồm các đội tuyển Thái Lan, Australia, Malaysia, Campuchia và Timor Leste. Như vậy, sau hai lượt trận ĐT Nữ Việt Nam đã có hai chiến thắng tuyệt đối 6 điểm và hiệu số (+16 bàn).

Phương Nam | 08:30 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục