ĐT Malaysia: Đứt kỷ lục, HLV Rajagobal bị chỉ trích

09:02 Thứ năm 13/09/2012

Trước khi gặp ĐTVN, ĐT Malaysia tỏ ra rất tự tin, bởi họ không những là ĐKVĐ của ĐNÁ mà còn sở hữu mạch trận bất bại trên sân nhà kéo dài tới 34 tháng.

Màn trình diễn ấn tượng của ĐTVN đã đưa ĐT Malaysia trở lại mặt đất. Kỷ lục 11 trận không thua trên sân nhà kể từ tháng 11/2009 đã bị ngắt và dư luận Malaysia vì thế cũng đặt ra cho HLV Rajagobal những chất vấn về thất bại vừa qua.

Đầu tiên, cách bố trí đội hình xuất quân của ĐT Malaysia bị đánh giá là khó hiểu, bởi trong trận mở màn “chiến dịch” mang ý nghĩa lớn về tinh thần, HLV Rajagobal lại đưa vào sân quá nhiều thử nghiệm. Mãi tới khi bị thủng lưới 2 bàn, 3 trụ cột Safee, Baktiar và Kunanlan mới vào sân nhưng cũng không thể giúp ĐT Malaysia tìm được bàn thắng.

Lối chơi của ĐT Malaysia cũng bị chê trách khi các tiền đạo và tiền vệ không biết cách phối hợp với nhau. Điều này được các chuyên gia Malaysia đánh giá là nguyên nhân khiến các học trò của HLV Rajagobal không kiểm soát được bóng và mất thế trận về tay ĐTVN.

Dư luận Malaysia lo rằng với chỉ 3 trận giao hữu còn lại (2 trận gặp Hongkong (Trung Quốc), 1 trận gặp ĐTVN), HLV Rajagobal sẽ không kịp khắc phục các hạn chế hiện tại. Dù vậy, HLV từng giành HCV SEA Games 25 và chức vô địch AFF Suzuki Cup 2010 vẫn tự tin khẳng định: “ĐT Malaysia đã thể hiện tinh thần thi đấu đáng khen ngợi. Với tôi, thua ở thời điểm này để đổi lấy một ĐT Malaysia mạnh mẽ hơn ở AFF Suzuki Cup 2012 thì chẳng có gì phải hối tiếc”.

Ngọc Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục