ĐT Malaysia âm thầm nhập tịch 2 ngoại binh chất lượng, chờ nghênh chiến ĐT Việt Nam

19:03 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Malaysia đang làm thủ tục nhập tịch cho 2 ngoại binh rất chất lượng trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

Vào ngày 31/03 tới, ĐT Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 8 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mang tính chất then chốt, quyết định đến cơ hội đi tiếp vào vòng tiếp theo của Hổ Malay.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Malaysia đang làm thủ tục để nhập tịch 2 cầu thủ: tiền đạo người Brazil - Guilherme De Paula và tiền vệ người Kosovo - Liridon Krasniqi. Đây được xem là 2 sự bổ sung đáng chú ý giúp Hổ Malay có thêm sức mạnh, chinh phục mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.

ĐT Malaysia âm thần nhập tịch 2 ngoại binh chất lượng, chờ nghênh chiến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Guilherme De Paula là chân sút cự phách của CLB Kuala Lumpur.

Tiền đạo Guilherme De Paula, 33 tuổi, đã có 5 năm kinh nghiệm thi đấu tại Malaysia và đang có phong độ cao trong 3 mùa giải gần đây trong màu áo của CLB Kuala Lumpur với tổng cộng 48 bàn thắng sau 57 lần ra sân. Anh sẽ là một mũi nhọn lợi hại mà HLV Tan Cheng Hoe có thể cân nhắc bên cạnh chân sút trẻ Syafiq Ahmad. Với kinh nghiệm thi đấu, tiền đạo cao 1m85 sẽ khiến hàng thủ của đối phương phải vất vả.

Trong quá khứ, tiền đạo gốc Brazil này đã được LĐBĐ Malaysia cân nhắc làm thủ tục cùng với tiền đạo Sumareh tuy nhiên vào phút chót, chỉ có tiền đạo gốc Gambia được nhập tịch.

Liridon Krasniqi là tiền vệ có xu hướng tấn công, tổ chức lối chơi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo 1. FC Nurnberg (Đức) và đến Malaysia từ năm 2015. Trong 3 mùa giải (2015-2018), trong màu áo của Kedah tiền vệ sinh năm 1992 đã ghi được 19 bàn thắng sau 67 trận đấu. Ở mùa giải 2019 Krasniqi kinh qua 2 CLB là Melaka United và Johor Darul Ta'zim. Với chiều cao 1m88, tiền vệ từng khoác áo U21 Albania sẽ là một ngòi nổ đáng chú ý của Hổ Malay.

ĐT Malaysia âm thần nhập tịch 2 ngoại binh chất lượng, chờ nghênh chiến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Tiền vệ Liridon Krasniqi là 1 ngòi nổ lợi hại.

Nếu có sự phục vụ của Liridon Krasniqi, hàng công của Malaysia sẽ thi đấu rất biến hoá và sáng tạo. Anh sẽ cùng Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh hay Brendan Gan Seng Ling tạo thành một hàng công với sức công phá đáng gờm.

Hiện tại, trong thành phần của nhà vô địch AFF Cup 2010 còn có những cầu thủ nhập tịch khác như: Matthew Davies (gốc Australia), La'Vere Corbin-Ong (Anh). Và họ đang mang đến tính hiệu quả và chứng tỏ được giá trị mỗi khi được tung vào sân thi đấu.

Hiện tại, trên BXH bảng G vòng loại World Cup 2022 đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã có được 9 điểm sau 2 chiến thắng trước (2 trận với Indonesia và Thái Lan). Họ tạm kém ĐT Việt Nam 2 điểm.

Đăng Huy | 18:33 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục