ĐT Jordan giành vị trí nhất toàn đoàn môn Ju-Jitsu tại ABG5

19:21 Thứ ba 27/09/2016

Ở ngày thi đấu cuối cùng môn Ju-Jitsu tại ABG5, đội tuyển Ju-Jitsu đã mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam thêm 1 HCB – 1 HCĐ. Trong khi đó, Jordan xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn bộ môn này tại Đại hội.

Ngày 27/9, môn Ju-Jitsu tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016 đang diễn ra tại Đà Nẵng bước vào ngày thi đấu cuối cùng. Ở ngày thi đấu này môn Ju-Jitsu có 3 nội dung thi đấu gồm biểu diễn đôi nam nữ, Open nam và Open nữ. Chủ nhà Việt Nam có đại diện tham gia thi đấu ở 2 nội dung là biểu diễn đôi nam nữ và Open nữ.

Jordan-gianh-vi-tri-nhat-toan-doan-mon-Ju-Jitsu-tai-ABG5

 Môn Ju-Jitsu tại ABG5 đã kết thúc sau 3 ngày tranh tài.

Sau khi xuất sắc vượt qua một loạt đối thủ để giành quyền vào tham dự trận chung kết nội dung biểu diễn đôi nam nữ, cặp đôi Trần Thanh Lâm và Nguyễn Phương Uyên của đội tuyển Việt Nam 2 đã để thua sát nút với điểm số 48,5 - 49 trước cặp đôi của Thái Lan là YIMPRAI Ratcharat, CHANSRI Arreewan đành ngậm ngùi tấm HCB.

Trước đó cặp VĐV Nguyễn Minh Phương và Nguyễn Hồng Quân của đội Việt Nam 1 đã giành thắng lợi trước cặp đôi MORE Abhijeet Sharad, SHIMPI Ratnadiptee Kamalakar của Ấn Độ để giành tấm HCĐ.

Ở nội dung Open nữ cả 2 VĐV của Việt Nam là Đỗ Thị Hoài Uyên và Đào Thị Thảo Nguyên đều thi đấu không thành công khi dừng bước ở vòng 1/8.

Giành HCV nội dung Open nữ là VĐV ALQUBAJ Luma Hatem Sharif của Jordan khi giành thắng lợi với điểm số cách biệt 99-0 trước TSOG-OCHIR Battsetseg của Mông Cổ.

Ở trận chung kết nội dung Open nam, VĐV ALHAMMADI Yahya đã vượt qua người đồng hương ALKETBI Faisal với điểm số 14-0 để giành HCV.

Kết thúc môn Ju-Jitsu tại ABG5, Jordan giành vị trí nhất toàn đoàn với thành tích 4 HCV - 3 HCB - 5 HCĐ, đội tuyển UAE với 4 HCV - 2 HCB - 3 HCĐ đứng thứ 2, đứng thứ 3 là Thái Lan với 3 HCV - 3 HCB - 5 HCĐ. Kết thúc môn thi đấu này, chủ nhà Việt Nam giành được 1 HCV – 3 HCB – 6 HCĐ.

Trung Kiên | 16:23 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục