ĐT Hàn Quốc vào Tứ kết, Son Heung-min tiết lộ điều khiến anh không hài lòng

10:40 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnSau khi cùng ĐT Hàn Quốc giành vé lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, tiền đạo Son Heung-min tiết lộ điều khiến anh không hài lòng.

Sau khi bị ĐT Bahrain cầm hoà 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, ĐT Hàn Quốc đã phải nhờ đến bàn thắng ở phút thứ 105+2 của Kim Jin-su để ghi tên mình vào Tứ kết Asian Cup 2019. Đây được xem là một bất ngờ không nhỏ khi Những chiến binh Taegeuk dù được đánh giá cao hơn nhưng lại rất chật vật mới có vé đi tiếp.

ĐT Hàn Quốc vào Tứ kết, Son Heung-min tiết lộ điều khiến anh không hài lòng (toàn đội đá dở) - Bóng Đá

 Son Heung-min chưa hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận đấu gặp Bahrain.

Phát biểu với truyền thông sau trận đấu, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Hôm nay ĐT Hàn Quốc đã chơi không đúng với phong độ của mình, chính cá nhân tôi cũng rất thất vọng vì màn trình diễn này. HLV đã rất tin tưởng nhưng chúng tôi đã không chơi tốt. Dẫu sao thì Hàn Quốc cũng đã vượt qua vòng 16 và ghi tên mình vào Tứ kết."

Sau trận đấu này, Son Heung-min đã nhận được rất nhiều lời kêu gọi trong đau khổ từ các CĐV Tottenham Hotspur khi họ đang rất mong chờ anh trở về CLB. Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Harry Kane phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng thì chân sút người Hàn Quốc chính là niềm hy vọng của những người yêu mến Spurs.

Ở vòng Tứ kết, Hàn Quốc sẽ đụng độ Qatar - đội đã giành chiến thắng trước ĐT Iraq ở vòng 1/8.

Đăng Huy | 09:50 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục