ĐT Futsal Việt Nam thua ngược trước Argentina

15:00 Thứ năm 01/09/2016 | 1

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam đã không tận dụng thành công cơ hội của mình và để thua ngược trước ĐT Argentina ở trận giao hữu.

Sau khi có mặt tại Argentina tập huấn chuẩn bị cho World Cup Futsal 2016, sáng nay đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT Argentina. Ở trận đấu sáng nay, Ngọc Sơn là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Futsal Việt Nam ở phút 16. Mặc dù vậy, niềm vui của ban lãnh đạo và cầu thủ đội tuyển Futsal Việt Nam không kéo dài lâu khi Argentina có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ngay sau đó.

ĐT Futsal Việt nam thua ngược trước đối thủ. Ảnh: Internet.

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Bruno chủ động chơi phòng ngự bên phần sân nhà. Tuy nhiên, do thiếu sự tập trung ở những phút cuối nên đội tuyển Futsal Việt Nam đã trả giá đắt. Theo đó, chỉ trong vòng 4 phút cuối trận, đội tuyển Futsal Việt Nam nhận 2 bàn thua và để thua chung cuộc với tỷ số 1-3. Dù để thua ở trận đấu này nhưng đoàn quân HLV Bruno học hỏi được rất nhiều từ đội bóng đang đứng vị trí thứ 11 thế giới để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup Futsal 2016.

Trong những ngày tập huấn tại Argentina, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ còn một trận đấu giao hữu nữa trước khi lên đường tham dự World Cup Futsal 2016 diễn ra từ ngày 11/9 đến ngày 2/10 tại Colombia.

Tại giải đấu này, 24 đội bóng được chia thành 6 bảng đấu. Sau vòng bảng, 2 đội nhất nhì mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng 16 đội. ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng C cùng với 3 đối thủ là Italia, Paraguay và Guatemala.

Tin vui với các fan hâm mộ Việt Nam là Đài truyền hình K+ đã thông báo mua được bản quyền và sẽ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của FIFA Futsal World Cup 2016.

Hoàng Anh | 13:33 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục