ĐT Futsal Việt Nam thử sức với ĐT Futsal Tây Ban Nha

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) – Rạng sáng 20-8, ĐT Futsal Việt Nam sẽ thi đấu với “quân xanh” là ĐT Futsal Tây Ban Nha, đội đang xếp hạng 2 thế giới.

ĐT Futsal Việt Nam tại trung tâm thể dục thể thao CAR. Ảnh: Quang Thắng.

ĐT Futsal Việt Nam đã lên đường đi tập huấn tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho VCK Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào đầu tháng 9-2016. Trong 10 ngày tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu, một trong đó chính là trận gặp chủ nhà đang xếp thứ 2 thế giới.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3:30 sáng ngày 20-8 tại Trung tâm thể thao thành tích cao CAR đặt ở vùng núi du lịch Sierra Nevada thuộc tỉnh Granada. Trung tâm thể thao này đặt ở độ cao 2.250m nên cũng phù hợp với việc tập luyện, làm quen của thầy trò HLV Bruno trước khi sang Colombia tham dự World Cup 2016.

Thời tiết tại nơi tập luyện và thi đấu khá mát mẻ khi nhiệt độ khoảng 14-15 độ. Các cầu thủ không lo việc ăn uống bởi lần đi này có đầu bếp người Việt đi cùng. Tinh thần toàn đội cực kỳ thoải mái và hưng phấn giúp sự thích nghi ở môi trường mới trở nên dễ dàng hơn trước khi bước vào trận giao hữu quan trọng.

Nếu như các tuyển thủ quốc gia thường đến Tây Ban Nha tập huấn thì trong đợt này họ tiếp tục bay sang một cường quốc futsal khác là Argentina. Sỡ dĩ HLV Bruno chọn đất nước Nam Mỹ là để giúp các học trò làm quen dần với việc thay đổi độ cao so với mặt nước biển từ trung bình (Tây Ban Nha) đến cao (Argentina) và nơi diễn ra sự kiện tại Colombia. Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với chủ nhà Argentina.

Bình Thọ | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục