ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào trận gặp ĐT futsal Ai Cập

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Hướng đến VCK World Cup Futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam đã tập trung trở lại từ ngày 21/7. Trong những ngày qua, đoàn quân của HLV Bruno Garcia Formoso đã tích cực tập luyện nền tảng thể lực cũng như hoàn thiện về chuyên môn tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam tại Quận 8, TP.HCM.

ĐT Futsal Việt Nam đặt mục tiêu cao tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016. Ảnh: Internet.

Sau hơn nửa tháng tập trung tập luyện, vào ngày 10 và 12/8 tới đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với ĐT futsal Ai Cập tại nhà thi đấu trường đại học Tôn Đức Thắng (số 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM). Nhằm tạo cơ hội để khán giả có dịp chứng kiến màn trình diễn của 2 đội cả 2 trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00. Bên cạnh đó BTC quyết định mở cửa tự do để khán giả vào xem để cổ vũ cho Bảo Quân cùng các đồng đội.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Futsal Việt Nam diễn ra vào tối mai (10/8), đội tuyển Futsal Ai Cập đã có mặt tại TPHCM từ tối ngày 8.8. Trên BXH của FIFA, ĐT futsal Ai Cập hiện đứng thứ 28, cao hơn ĐT futsal Việt Nam 13 bậc.

Vì thế, 2 trận đấu sắp tới được đánh giá là cữ dợt rất ý nghĩa cho ĐT futsal Việt Nam trong quá trình hướng đến VCK World Cup Futsal 2016. Bên cạnh 2 trận đấu giao hữu với ĐT Futsal Ai Cập, đoàn quân của HLV Bruno còn có một trận giao hữu với ĐT Futsal Trung Quốc trước khi lên đường tập huấn tại nước ngoài từ ngày 14/8 tới. Điểm đến đầu tiên của ĐT Futsal Việt Nam trong chuyến tập huấn nước ngoài là Tây Ban Nha. Tại đây, LĐBĐVN đã liên hệ với phía bạn để sắp xếp 3 trận giao hữu phục vụ thầy trò HLV Garcia Formoso Bruno Jose, đó là trận gặp ĐT Tây Ban Nha, gặp CLB Malaga và gặp CLB Jaen đang thi đấu tại giải nhà nghề của futsal Tây Ban Nha.

Kết thúc chương trình tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển sang Argentina vào ngày 28/8. Sở dĩ HLV Garcia Formoso Bruno Jose lựa chọn địa điểm này là nhằm giúp các học trò làm quen dần với việc thay đổi độ cao một cách khoa học nhất. Ngày 5/9, ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Colombia tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016. MỤc tiêu của ĐT futsal Việt Nam ở giải đấu này là làm tất cả để vào vòng knock-out World Cup 2016.

Hoàng Anh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục