ĐT futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết AIMAG 2017

00:59 Chủ nhật 24/09/2017

ĐT Futsal Việt Nam đã trải qua một trận đấu bế tắc hoàn toàn trước đối thủ Uzbekistan. Nhận 2 bàn thua và không thể đáp trả, thầy trò HLV Rodrigo đã phải dừng bước tại AIMAG 2017.

Trước đối thủ đang là đương kim á quân Châu Á, ĐT Futsal Việt Nam đã nhập cuộc khá tự tin. Tuy nhiên, khoảng cách trình độ giữa hai đội đã ngay lập tức được Uzbekistan cụ thể hóa ở phút thứ 6. Trong một pha phòng ngự khá lập bập, Đức Hòa phá bóng đúng vào vị trí của Choriev và cầu thủ của Uzbekistan dứt điểm chuẩn xác, đưa đội nhà dẫn điểm.

 - Bóng Đá

 Futsal Việt Nam không thể hoàn thành chỉ tiêu lọt vào top 4.

Sau bàn thua đáng tiếc, ĐT Futsal Việt Nam buộc phải dồn lên tấn công. Văn Vũ và các đồng đội cầm được nhiều bóng hơn, tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Thế nhưng trong một ngày hàng thủ đội bạn chơi chắc chắn còn các chân sút của Việt Nam lại tỏ ra thiếu sắc bén, đoàn quân của HLV Rodrigo đã không thể tìm được bàn gỡ trong hiệp một. Ở tuyến dưới, thủ thành Văn Huy đã chơi cực kỳ xuất sắc khi chặn đứng một số cơ hội ăn bàn trông thấy của ĐT futsal Uzbekistan.

Sang hiệp 2,  ĐT futsal Việt Nam tiếp tục gia tăng sức ép. Thế nhưng cũng như hiệp một,các cầu thủ của Việt Nam tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Ở những thời khắc quyết định, những học trò của HLV Rodrigo lại không giữ được cái đầu lạnh. Đáng tiếc nhất phải kể đến pha đối mặt không thành công của Nguyễn Mạnh Dũng. Mải mê dâng cao, ĐT futsal Việt Nam đã dính đòn phản công ở phút 36 để rồi nhận thêm 1 bàn thua nữa sau pha dứt điểm của Farkhod.   

Chung cuộc, ĐT Futsal Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-2. Thầy trò ông Miguel Rodrigo đành dừng bước ở tứ kết và không thể hoàn thành chỉ tiêu ban đầu là lọt vào Top 4 đội mạnh nhất.

Kết quả chung cuộc: Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Uzbekistan (Hiệp 1: 0-1)

Đội hình ra sân của ĐT Futsal Việt Nam: Văn Vũ, Lê Quốc Nam, Trần Thái Huy, Nguyễn Minh Trí, Văn Huy.  

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 00:10 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục