ĐT Futsal nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Nhật

21:46 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnChỉ nghỉ một buổi sau khi có mặt tại Nhật Bản, ĐT Futsal nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong chuyến tập huấn kéo dài một tuần ở xứ sở Phù Tang để chuẩn bị cho SEA Games 29.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Narita thành phố Kawaguchi (tỉnh Saitama) ngày 24/7, thầy trò HLV trưởng Trương Quốc Tuấn đã có mặt tại khách sạn Lend – địa điểm đóng quân của đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tại thành phố Kawaguchi. Do bay đêm nên toàn đội đã được nghỉ buổi sáng, chiều các cầu thủ có buổi tập nhẹ, làm quen khí hậu địa phương, tại khuôn viên khách sạn. Thời tiết tại thành phố Kawaguchi nơi tuyển Futsal nữ tập huấn có sự tương đồng với TP Hồ Chí Minh khi nhiệt độ dao động 27 độ C, lý tưởng cho chuyến tập huấn của các cầu thủ nữ.

 - Bóng Đá

 ĐT Futsal nữ Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần.

Sáng nay 25/7, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn có buổi tập chính thức tại nhà thi đấu Higashi, cách khách sạn đội ở không xa. Nội dung chính của buổi tập là kỹ - chiến thuật đối kháng và dứt điểm. Tối cùng ngày vào lúc 20 giờ, tuyển Futsal nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện tại đây.

Theo kế hoạch tập huấn, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ có trận giao hữu đầu tiên trên xứ sở Phù Tang, "quân xanh" của ĐT Futsal nữ Việt Nam là CLB nữ Fuchu Athletic Primeira vào ngày 26/7.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ tập luyện tại nhà thi đấu Higashi.

Ngoài trận đấu này, ĐT Futsal nữ Việt Nam sẽ còn hai trận đấu nữa với CLB Estrela Novo cùng với CLB Fugador Ladies lần lượt vào ngày 27/7 và 28/7. Vào ngày 30/7, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn  lên đường trở về Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản và toàn đội tiếp tục đóng quân tại Nhà thi đấu quận 8 – TPHCM hơn 10 ngày trước khi lên đường tham dự SEA Games 29.

Lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển Futsal nữ Quốc gia tại Nhật Bản (Giờ địa phương):

- Ngày 26/7 (20h00): Đá giao hữu với CLB Fuchu Athletic Primeira

- Ngày 27/7 (20h30): Đá giao hữu với CLB Estrela Novo

- Ngày 28/7 (19h00): Đá giao hữu với CLB Fugador Ladies

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:05 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục