ĐT Futsal nữ Việt Nam chính thức tập trung chuẩn bị cho SEA Games 29

20:55 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnĐể chuẩn bị cho SEA Games 29 vào tháng 8 sắp tới, ĐT Futsal nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Trương Quốc Tuấn đã chính thức tập trung từ ngày 25/6 tại TP. HCM.

Theo đó, trong danh sách 21 tuyển thủ nữ tập trung lần này, Trung tâm TDTT quận 8 – TP HCM chiếm đa số với 9 vận động viên, Trung tâm HL & TĐ TDTT Hà Nội (4 vận động viên), Công ty tuyển than Cửa Ông (3 vận động viên), Trung tâm HL & TĐ TDTT Hà Nam (2 vận động viên), Trung tâm TDTT Thái Nguyên (2 vận động viên) và 1 vận động viên thuộc Trung tâm Văn hóa, thông tin và Thể thao huyện Thường tín.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước khi tham dự SEA Games 29.

Bên cạnh HLV trưởng Trương Quốc Tuấn thì danh sách thành phần BHL còn có 3 trợ lý khác là Trần Anh Vũ, Phạm Minh Giang, Huỳnh Thị Thanh Khiết đều thuộc quân số của Thái Sơn Nam. Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ có khoảng 1 tháng tập luyện tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8 (TP HCM) từ ngày 25/6 – 24/7, sau đó toàn đội sẽ lên trường sang Nhật Bản tập huấn.

Ở buổi tập sáng 26/6, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết, ban huấn luyện đã tiến hành kiểm tra thể lực các cầu thủ và cho toàn đội thực hiện bài tập chiến thuật cơ bản tấn công để các cầu thủ làm quen: “Nhìn chung, các cầu thủ rất nghiêm túc tập trung và hăng hái trong buổi tập sáng nay. Ở lần tập trung này, có 8 gương mặt mới lần đầu tiên được gọi tập trung đội tuyển Futsal nữ Quốc gia trong đó có 3 vận động viên của Quảng Ninh và 1 vài cầu thủ trẻ ở địa phương mới lên do đó không tránh khỏi bỡ ngỡ.” Thuyền trưởng ĐT Futsal nữ Việt Nam chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Trương Quốc Tuấn (giữa) được giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Futsal nữ Việt Nam ở kỳ đại hội lần này.

Trong kế hoạch tập huấn, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn dự kiến cho có khoảng 3 đến 4 trận đá tập với đội nam phong trào của thành phố và đội nam trẻ của CLB Thái Sơn Nam. Tại Nhật Bản, ĐT Futsal nữ Việt Nam sẽ có  3 trận đấu với các câu lạc bộ Futsal nữ của nước này. Đây đều là những trận đấu cọ xát bổ ích để giúp đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự cũng như lối chơi ở SEA Games 29.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:05 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục