ĐT Campuchia tự tin đạp cỏ sân Hàng Đẫy dù vắng ngôi sao Keisuke Honda

18:55 Thứ sáu 23/11/2018

Chiều ngày 23/11, ĐT Campuchia có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 24/11.

 - Bóng Đá

17h30 ngày 23/11, ĐT Campuchia có buổi tập đầu tiên làm quen khí hậu, mặt sân Hàng Đẫy. 

 - Bóng Đá

Dù không có HLV trưởng Keisuke Honda dẫn dắt trận đấu Campuchia gặp ĐT Việt Nam thế nhưng, các cầu thủ Campuchia vẫn tỏ ra rất quyết tâm và tự tin giành một kết quả tốt ở trận đấu ngày mai gặp thầy trò HLV Park Hang-seo. 

 - Bóng Đá

Trước cuộc so tài với đoàn quân HLV Park Hang-seo, đội khách Campuchia đã chính thức bị loại sau 3 vòng đấu với 1 chiến thắng trước Lào và thua Myanmar cũng như Malaysia. 

 - Bóng Đá

Hàng công và hàng thủ ĐT Campuchia ở giải đấu năm nay có chất lượng khá tốt. Họ là đội bóng từng ghi bàn trước Myanmar và Malaysia nhưng đều bị thua ngược. Đến thời điểm hiện tại Campuchia đã ghi được 4 bàn thủng lưới 6 bàn. 

 - Bóng Đá

Trước trận đấu này, HLV Park Hang-seo nhận định Campuchia là đội bóng có lối chơi tấn công trung lộ rất tốt nên đội bóng cần bổ sung cầu thủ đánh chặn khu vực giữa sân.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chan Vanthanaka là cầu thủ rất nguy hiểm nhất bên phía ĐT Campuchia, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam cần phải đặc biệt chú ý đến chân sút này. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Do ban huấn luyện ĐT Campuchia yêu cầu các phóng viên chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập. Nên đến khi đội bóng chuyển qua tập chuyên môn thì truyền thông phải di chuyển ngoài sân.

Đình Viên | 17:40 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục