ĐT Brazil triệu tập đội hình: Man Utd 2, Man City 0

00:13 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnSẽ chỉ có 2 cái tên ở thành Manchester góp mặt trong bản danh sách này, và đó đều là người của đội chủ sân Old Trafford.

Vào tháng 9 tới, các giải vô địch quốc gia ở Châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho những trận giao hữu quốc tế, và đó là lý do tại sao các huấn luyện viên trưởng ở các đội tuyển nhắm đến những người có phong độ cao để đưa họ vào bản danh sách triệu tập.

Rạng sáng thứ 7 tuần trước (giờ Việt Nam), Huấn luyện viên Roberto Martinez đã có mặt trên khán đài của sân Old Trafford để 'xem giò' một cầu thủ có quốc tịch Bỉ, và người đó là tiền vệ trẻ Andreas Pereira bên phía chủ nhà Manchester United.

NÓNG: Sao Man Utd thoả ước nguyện khoác áo ĐT Brazil - Bóng Đá

 Andreas Pereira không có hứng thú với ĐT Bỉ, vì anh đang bận nghĩ về các đồng đội ở Brazil.

Ngay sau trận đấu, cựu thuyền trưởng Everton có một cuộc trao đổi với người đồng nghiệp Jose Mourinho về Pereira. Mục đích của câu chuyện được hiểu như là Martinez muốn triệu tập cầu thủ số 15 của Man Utd vào đội hình của ĐT Bỉ tham dự 2 trận giao hữu với Iceland và Scotland.

Dù vậy, một nguồn tin thân cận với Pereira cho biết ngôi sao sinh năm 1996 không hứng thú với việc được làm đồng đội của những Eden Hazard, Thibaut Courtois... và anh luôn chờ đợi một cuộc gọi từ HLV Tite, người đang dẫn dắt ĐT Brazil.

Và Pereira đã không phải mất quá nhiều thời gian, vì mới đây, trên trang Twitter của Selecao đã phát đi một thông điệp chính thức rằng anh đã có tên trong số 24 cầu thủ được triệu tập để khoác áo ĐT Brazil vào tháng 9 tới. Ngoài ra, người đồng đội của Pereira ở Man Utd là Fred cũng góp mặt.

Trong bản danh sách này cũng có một vài cái ngôi sao bất ngờ được ông Tite để ý tới như Fabinho (Liverpool), Arthur Melo (Barcelona), Lucas Paqueta (Flamengo)... Tuy nhiên, 3 cái tên quen thuộc đang chơi cho Manchester City là Fernandinho, Ederson Moraes và Gabriel Jesus đã không được triệu tập.

NÓNG: Sao Man Utd thoả ước nguyện khoác áo ĐT Brazil - Bóng Đá

 Bộ đôi 'hạ sát' đội nhà ở tứ World Cup 2018 cũng không được triệu tập lên tuyển vào thời gian tới.

Ở vị trí thủ môn, chỉ có Alisson Becker được giữ lại kể từ sau thất bại tại World Cup 2018, trong khi Ederson Moraes (Man City) hay Cassio (Corinthians) đều vắng mặt và được thay thế bởi Neto (Valencia) cũng như Vitor Hugo (Fiorentina).

Trên hàng công, với sự thiếu vắng của Jesus (Man City) và Taison (Shakhtar Donetsk), HLV Tite đã triệu tập 2 cầu thủ đang chơi ở trong nước là Everton (Gremio) và Pedro (Fluminense), chơi cạnh những ngôi sao quen thuộc là Neymar, Roberto Firmino và Willian.

Danh sách 24 tuyển thủ được triệu tập lên ĐT Brazil:

Thủ môn: Alisson Becker, Neto, Hugo

Trung vệ: Thiago Silva, Marquinhos, Dede, Felipe

Hậu vệ cánh: Felipe Luis, Alex Sandro, Fabinho, Fagner

Tiền vệ: Casemiro, Fred, Arthur Melo, Andreas Pereira, Lucas Paqueta, Renato Agusto, Philippe Coutinho

Tiền đạo: Neymar, Willian, Roberto Firmino, Douglas Costa, Everton, Pedro

Vũ Quang Toản | 23:10 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục