ĐT bóng đá nữ Việt Nam đấu tập với Jordan

10:01 Thứ sáu 19/04/2013

Hôm nay, ĐT bóng đá nữ Jordan sẽ có mặt tại Việt Nam, bắt đầu giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho vòng loại giải VĐ châu Á sắp tới. Jordan cũng chính là đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu vào ngày 26/4 sắp tới.

ĐT nữ Việt Nam vừa hoàn tất giai đoạn huấn luyện thể lực với kết quả như mong đợi. Ảnh: V.V

Sau khi hoàn tất giáo án huấn luyện thể lực tại Tam Đảo, chiều qua, các thành viên ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã quay lại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ngay trong ngày hôm nay, HLV Trần Vân Phát sẽ cùng các cầu thủ tiếp tục tập luyện 1 buổi/ngày, từ ngày 22/4, cường độ tập luyện sẽ là 2 buổi/ngày.

Theo đánh giá của BHL, chuyến tập huấn tại Tam Đảo là thành công, nền tảng thể lực của các cầu thủ được củng cố, không có ai bị chấn thương và những cầu thủ trẻ mới lần đầu lên ĐT như Đỗ Thị Nguyên hay Hương Giang đã bắt nhịp được với không khí tập luyện ở ĐTQG và được các đồng đội nhiều kinh nghiệm hỗ trợ nhiều cả trong sinh hoạt lẫn tập luyện.

Kết thúc giai đoạn huấn luyện thể lực, ĐT Việt Nam sẽ chuyển sang rèn về kỹ chiến thuật. Việc lắp ghép đội hình, tập các mảng miếng tấn công sẽ được HLV Trần Vân Phát chú trọng trong giai đoạn này và cách tốt nhất để hoàn thiện đội hình, lối chơi chính là thi đấu giao hữu, cọ xát.

Jordan là đối thủ ở khác bảng đấu tại vòng loại Asian Cup 2014 với ĐT Việt Nam nên đã chọn thầy trò HLV Trần Vân Phát là đối thủ đấu tập. Ngoài trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Hàng Đẫy chiều 26 và 28/4, ĐT Jordan còn thi đấu với CLB PP Hà Nam và Hà Nội Tràng An 1. Trong khi đó, ĐT Việt Nam ngoài 2 trận đấu gặp ĐT Jordan còn thi đấu với đội U14 nam trong các ngày 1, 7 và 9/5.

Theo kế hoạch, ngày 12/5, ĐT Việt Nam sẽ sang Jordan tập huấn trong một tuần. Trong thời gian này, ĐT Việt Nam còn tái đấu ĐT Jordan 2 lần và ngày 20/5 sẽ di chuyển sang Bahrain để tham dự vòng loại Asian Cup 2014.

Từ nay đến ngày tham dự vòng loại Asian Cup 2014, ĐT Việt Nam sẽ có 7 trận giao hữu, trong đó có 4 trận đấu với ĐT Jordan.
Lâm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục