Drogba nói lời tâm can về việc Chelsea trảm Sarri, dùng Lampard

14:48 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại The Blues đưa ra nhận xét về chuyển động trên băng ghế huấn luyện đội bóng cũ.

Thông tin vô cùng đáng chú ý trong 24 giờ qua là việc Chelsea chấp nhận chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. The Blues quyết định gật đầu để chiến lược gia người Ý ra đi, sau khi Juventus chịu bồi thường hợp đồng còn lại của Sarri tại sân Stamford Bridge.

Cái tên nhiều khả năng tiếp quản băng ghế chỉ đạo Chelsea thay Sarri nhất là Frank Lampard. Nhiều nguồn tin cho hay đại diện Tây London đang thương thảo những điều khoản cuối cùng với Derby County, trước khi chính thức bổ nhiệm huyền thoại 40 tuổi.

Didier Drogba replies when asked if Chelsea FC should appoint Frank Lampard - Bóng Đá

 Lampard sắp thay thế Sarri.

Nhận định về chuyển động ở vị trí thuyền trưởng CLB cũ, 1 công thần khác của The Blues là Didier Drogba đặt niềm tin rất lớn vào năng lực của Lampard.

Drogba khen ngợi đồng đột sát cánh 1 thời qua Daily Star: "Tôi nghĩ Lampard là 1 lựa chọn rất tốt với CLB. Bạn biết cậu ấy làm tốt với Derby. Lampard đã dẫn dắt họ đến chung kết play-off."

"Liệu Lampard có phải chờ đến tuổi 50 để sẵn sàng? Tôi nghĩ chuyện phụ thuộc vào kinh nghiệm lẫn khao khát thành công và thực hiện. Nếu Lampard cảm thấy sẵn sàng, tôi không nghĩ lúc này là quá sớm."

Lampard từng trải qua 13 năm thi đấu đại thành công trong màu áo Chelsea. Cựu tuyển thủ Anh là trụ cột trong thành phần The Blues 3 lần đăng quang Premier League, cũng như chinh phục Champions League danh giá năm 2012.

Phụng Sồ | 13:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục