Drogba là người đội trưởng mẫu mực

12:57 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiệ vệ Yaya Toure đang được mong đợi sẽ dẫn dắt Bờ Biển Ngà đến với vinh quang tại giải vô địch các quốc gia Châu Phi kể từ năm 1992 sau khi Didier Drogba đã tuyên bố từ giã đội tuyển.

Drogba quyết định rời tuyển quốc gia sau khi Bờ Biển Ngà bị loại khỏi vòng bảng World Cup mùa hè qua. Yaya Toure sẽ là người được thừa hưởng chiếc băng đội trưởng từ Drogba.

Toure đang được mong đợi sẽ giúp Bờ Biển Ngà thành công.

Tiền vệ thuộc biên chế Manchester City đã ca ngợi Drogba là một sát thủ khi là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của tuyển Bờ Biển Nga. Ngoài ra, Toure cũng xác định sẽ bỏ lại sau lưng những giải đấu không thành công gần đây của đội tuyển quốc gia.

"Drogba có một sự nghiệp tuyệt vời cùng Bờ Biển Nga khi đang là chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh ấy cũng là một người đội trưởng mẫu mực. Giờ đây đến lượt của tôi".

"Trong nhiều năm gần đậy chúng tôi đang theo đuổi dnah hiệu này (cúp các quốc gia châu Phi). Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể có được nó. Năm nay, toàn đội sẽ có gắng một lần nữa. Tôi hy vọng Bờ Biển Ngà sẽ giành được chức vô địch này".

Bờ Biển Ngà dù trong đội hình sở hữu rất nhiều ngôi sao đang chinh chiến khắp châu Âu nhưng những năm gần đây thành tích của đội tuyển này là rất bết bát vì thế NHM đang mong đợi đội tuyển sẽ chơi tốt và giành được danh hiệu ở cúp các quốc gia châu Phi sắp tới.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục