Drogba: Chung kết lần này sẽ khác

08:41 Thứ năm 17/05/2012

Chân sút chủ lực của Chelsea Didier Drogba tỏ ra rất nóng lòng đánh bại Bayern Munich để vơi đi nỗi buồn thất bại trước Man United trong trận chung kết Champions League mùa bóng 2007/08.

Drogba năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn có những đóng góp rất quan trọng vào thành công của The Blues mùa bóng này. Anh cũng là nhân tố chủ lực đưa đội bóng tiến đến trận chung kết Champions League danh giá tại Allianz Arena, Munich cuối tuần này. Rất có thể đó cũng là trận đấu cuối cùng của Voi rừng cho đội chủ sân Stamford Brigde và anh tỏ ra rất quyết tâm.


Drogba nói: "Sau thất bại tại Moscow, tôi nghĩ Chelsea có thể làm lại ngay mùa bóng sau đó. Nhưng đó là Champions League, rất khó khăn để tiến đến chung kết và tôi nghĩ nó cho thấy rằng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở chung kết năm nay."

"Sẽ không tốt nếu cứ nhìn về quá khứ. Hiện tại, chúng tôi đã có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Lúc này, hãy nói về Bayern Munich và trận chung kết Champions League sắp tới."

"Tôi đã chơi cùng Chelsea rất nhiều nhưng đây là một trận đấu đặc biệt bởi nó chỉ là lần thứ hai tôi góp mặt trong một trận chung kết."


Vào lúc này, Drogba đang được Barcelona theo đuổi khá gắt gao. Rõ ràng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn cần một trung phong đích thực nhằm tạo đột biến trước những đối thủ phòng ngự chắn chắn và Drogba là phương án khả thi nhất hiện tại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục