Drogba bất ngờ quyết định sẽ không trở lại Chelsea

14:45 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba mới đây đã khẳng định anh sẽ ở lại làm việc tại CLB Montreal Impact, thay vì nhận lời mời từ Chelsea.

Drogba bất ngờ quyết định sẽ không trở lại Chelsea. Ảnh: Internet.

Sau khi sa thải Mourinho và mời Hiddink ngôi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge, Chelsea cũng đã mời Drogba trở lại đội bóng để đảm nhận vai trò trợ lý cho HLV.

Chứng kiến việc Drogba liên tục có mặt tại Stamford Bridge trong những trận đấu The Blues sau đó, người ta càng tin rằng ngày Voi Rừng trở lại đội bóng đá làm nên tên tuổi của anh đã rất gần.

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, khi người hâm mộ Chelsea vẫn đang chờ dợi Drogba chính thức được bổ nhiệm vào vai trò mới, thì mới đây tiền đạo 37 tuổi này đã bất ngờ tuyên bố sẽ trở lại CLB Montreal Impact thi đấu.

Chia sẻ trên trang Twitter, Drogba đã viết: "Tôi đang trên đường đến Qatar để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Montreal Impact."

Ngay lập tức phía Montreal Impact cũng đã xác nhận với thông báo: “Tiền đạo Didier Drogba sẽ tập luyện cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Anh ấy sẽ tham gia đợt tập huấn thứ 2 diễn ra từ ngày 15 – 28 tháng 2 tới tại St Petersburg, Florida.”

Xú | 14:30 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục