Drisana Sharma - Người đẹp mê Ronaldo đến phát cuồng

18:36 Thứ bảy 12/05/2018

Người mẫu bốc lửa Drisana Sharma từng xuất hiện trên nhiều trang bìa của tạp chí Playboy. Người đẹp lai giữa Bồ Đào Nha và Ấn Độ này thích siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Drisana Sharma là người mẫu nổi danh tại Mỹ, mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Ấn Độ.  Drisana sở hữu vòng một ngoại cỡ khiến nhiều anh chàng phải ngưỡng mộ. Tuy vậy, người đẹp lai giữa Bồ Đào Nha và Ấn Độ này lại chỉ thích siêu sao bóng đá đồng hương Cristiano Ronaldo. 

 - Bóng Đá

Drisana Sharma từng ủng hộ việc thần tượng của mình rời Real Madrid và muốn anh về lại Man Utd.

Drisana có sở thích khá mạnh mẽ, cô không chọn những môn thể thao thông thường mà muốn theo đuổi nhảy dù cảm giác đầy kích thích. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy danh tiếng.  Drisana Sharma từng ủng hộ việc thần tượng của mình rời Real Madrid và muốn anh về lại Man Utd.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Drisana có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha, dễ hiểu vì sao cô luôn cổ vũ hết mình cho ĐTQG nước này, đặc biệt người đẹp có cảm tình với Ronaldo và tiết lộ từng thầm thương trộm nhớ dù chưa một lần được đáp lại.

Drisana Sharma không chỉ là người mẫu nổi tiếng của Bồ Đào Nha, cô còn là huấn luyện viên môn nhảy dù. Bởi vậy mà Drisana luôn khắt khe với chính bản thân mình trong việc tập luyện cũng như chế độ ăn uống.

Ở VCK EURO 2016, cô nàng đang đầu quân cho tạp chí người lớn Playboy này từng lên tiếng cổ vũ ĐT Bồ Đào Nha và CR7. Bây giờ, cô vẫn yêu mến Rô "điệu" và tin tưởng anh sẽ nổ súng trong trận chung kết Champions League 2016/17 với Juventus vào ngày 6/4 tới.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:43 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục