Draymond Green: “Warriors xứng đáng có 4 cầu thủ dự All-Star”

19:38 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, Draymond Green cho biết đội hình của Golden State Warriors phải có 4 cầu thủ tham dự đội hình All-Star.

Mùa giải năm ngoái, Golden State Warriors đã thể hiện chất lượng tuyệt đối trong đội hình của mình khi có đến 4 cầu thủ được tham dự ở kỳ All-Star là Stephen Curry, Kevin Durant (xuất phát) và Draymond Green, Klay Thompson (dự bị).

sjm-warriors-0216-12

 Green cho rằng Warriors xứng đáng có 4 cái tên dự All-Star.

Chia sẻ với ESPN mới đây, Green cho biết đội hình của Warriors ở mùa giải này hiện dẫn chơi cực tốt và không có lý do gì để 4 cầu thủ không cùng nhau góp mặt ở kỳ All-Star thêm một lần nữa: “Tôi nghe đâu đó nói rằng năm nay một đội bóng chỉ có tối đa 3 cái tên được góp mặt ở All-Star. Nhưng với cá nhân tôi, tại sao đó không phải là bốn? Nếu phong độ tuyệt đối của một đội bóng nào đó là bản lề để có 4 cầu thủ trong một đội hình tham dự All-Star thì tại sao năm nay lại thay đổi?”.

Tiếp lời, ngôi sao 28 tuổi của Warriors lý giải vì sao đây là năm mà anh, Curry, Durant và Thompson rất khó để góp mặt cùng nhau trong ngày hội All-Star: “Đó là vì đã có quá nhiều ngôi sao gia nhập miền Tây ở mùa này. Đó là Jimmy Butler, Carmelo Anthony, Paul George và cả những ngôi sao đang lên như Karl-Anthony Towns. Vì điều đó, cuộc cạnh tranh đang gắt gao hơn bao giờ hết. Nhưng tôi vẫn tự tin rằng, chúng tôi xứng đáng được góp mặt cùng nhau.”

all-star-02-0319

 Kết quả bình chọn vòng 2.

Ở kỳ All-Star năm nay, BTC đã thay đổi khá nhiều khi chỉ có 5 cầu thủ của mỗi miền (2 guards, 3 frontcourt) chắc chắn được góp mặt từ phiếu bầu của NHM. 7 cái tên còn lại, các HLV ở NBA sẽ là những người quyết định. Theo kết quả sau lượt bình chọn thứ 2, Stephen Curry (1.469.658) và Kevin Durant (1.326.059) là những người gần như chắc suất với lượng phiếu bầu tuyệt đối.

Draymond Green cũng đang nắm một suất thi đấu ở đội hình chính thức với 616.678 phiếu bầu (vị trí thứ 3), nhưng anh đang bị bám đuổi rất gắt gao ở sau và vẫn phải chờ đợi sau một lượt bình chọn nữa. Klay Thompson đang là người gặp nhiều khó khăn khi chỉ có 686.825 phiếu bầu và gần như không thể cạnh tranh với Russell Westbrook và James Harden. Thay vào đó, anh sẽ phải trông chờ vào lá phiếu của HLV để trở thành 1/7 cái tên ở đội hình dự bị.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục