Draymond Green “vào viện” vì buổi tập vô thưởng, vô phạt của Warriors

13:58 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi tham gia buổi tập cùng toàn đội, Draymond Green đã bị tái phát chấn thương và hiện chưa rõ mức độ nặng, nhẹ ra sao.

Sau khi bước vào trận đấu cuối cùng trong năm 2017 với Memphis Grizzlies, toàn đội Golden State Warriors có 3 ngày để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục cuộc hành trình của mình trên sân của đối thủ Dallas Mavericks.

draymond-warriors

 Vừa mới trở lại, Draymond Green lại vào viện.

Thay vì cho các học trò nghỉ ngơi, HLV Steve Kerr đã bố trí buổi tập luyện với cường độ cao trong ngày hôm nay – một trong số đó là bài tập đối kháng. Lợi ích chưa thấy đâu, Warriors đã chịu tổn thất cực kỳ lớn khi ngôi sao Draymond Green đã dính phải chấn thương mắt cá chân.

Hiện tại, Green đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình hình và gần như chắc chắn phải “ngồi chơi, xơi nước” vào ngày mai. Không chỉ có vậy, HLV Steve Kerr còn lo ngại ngôi sao của mình sẽ còn bỏ lỡ thêm nhiều trận đấu nữa.

draymond-green-golden-state-warriors

 Vắng Draymond Green, Warriors sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Cách đây 1 tháng, ngôi sao 27 tuổi đã gặp chấn thương vai khá nghiêm trọng và phải bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp của Warriors. Vậy nên nếu Green tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn, đó thật sự là một thảm họa cho những nhà ĐKVĐ khi giải đấu đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của vòng Regular Season.

Những pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Draymond Green:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:28 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục