Draymond Green và clip chơi khăm tại phòng thay đồ của Cavaliers

17:40 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong cuộc đối đầu sáng nay, tranh thủ lúc các đồng đội của mình đang thi nhau ghi điểm vào bảng rổ của Cavaliers. Draymond Green đã có chuyến đi thăm phòng thay đồ mới của đối thủ và có một vài bình luận thú vị.

Chắc chắn là những khán giả hâm mộ giải đấu bóng rổ NBA không thể nào quên được về kết quả của chung kết mùa giải 2016. Loạt trận chung kết mà Golden State Warriors dẫn trước 3-1 và chỉ còn cách chiếc cúp thứ 2 liên tiếp một trận thắng nữa.

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó mà Cleveland Cavaliers lại thắng 3 trận đấu còn lại và lên ngôi vô địch trước sự tiếc nuối của "Các chiến binh". Cá nhân các trụ cột của Warriors đặc biệt là Klay Thompson cũng không thể quên được hình ảnh người hâm mộ của Cavaliers với tấm bảng 3-1 trong buổi tiệc Halloween năm xưa

klay-smiles

 Klay Thompson vẫn cảm thấy buồn cười khi nghĩ lại hình ảnh đó.

Trước khi bước vào cặp đấu sáng nay giữa Cavaliers và Warriors, Klay Thompson cũng có phát biểu khá hài hước về hình ảnh đó "Tới giờ khi nghĩ lại tôi vẫn thấy buồn cười, và giờ nhìn xem những kẻ mang tấm biển đó chắc đang ăn mừng với thành tích 1-8 ở hai loạt chung kết kế tiếp".

Còn đối với Draymond Green, anh lại có một động thái khác để chơi khăm lại những cổ động viên của Cavaliers trong cuộc đối đầu sáng nay. Với việc ngồi ngoài để chữa trị chấn thương, Draymond Green đã có cuộc viếng thăm tới phòng thay đồ mới của Cavaliers. Anh cũng có một vài bình luận đầy hài hước gửi tới Stephen Curry trong video.

222222222

 Hình ảnh cắt từ clip của Draymond Green.

Trong clip của mình, Draymond Green khéo léo nói rằng phòng thay đồ của Cavaliers không còn mùi của sâm banh nữa. Điều đó làm gợi nhớ tới chiến thắng quét sạch của Warriors mùa giải 2017, ngay sau đó họ liền tổ chức ăn mừng trong phòng thay đồ với những chai sâm banh đắt tiền.

Sâm banh là một thứ không thể thiếu dành cho những nhà vô địch trong phòng thay đồ sau khi dành được danh hiệu. Với việc LeBron James đã rời khỏi "The Land" thì phải rất lâu nữa những chai sâm banh mới xuất hiện lại với Cleveland Cavaliers.

Có thể clip và những lời nói của Draymond Green sẽ khiến người hâm mộ của Cavaliers khó chịu, nhưng dù sao đó cũng là sự thật đối với tình cảnh của đội bóng họ hiện tại.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 17:30 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục