Draymond Green ký hợp đồng với người đại diện của LeBron James: "Lựa chon đúng cho tôi"

17:20 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền phong chính (PF) Draymond Green của Golden State Warriors chia sẻ với tờ The Undefeated rằng đã chính thức ký hợp đồng với người đại diện Rich Paul thuộc Klutch Sports - người đại diện của LeBron James.

Draymond Green trước đây từng thuê B.J. Armstrong của The Wasserman Group làm người đại diện. Tuy nhiên hợp đồng giữa đôi bên đã kết thúc cách đây ít lâu. Draymond Green cho biết đã gọi điện cảm ơn người đại diện B.J. Armstrong vì những gì ông ấy đã làm trong thời gian qua.

1

 Draymond Green công bố đã chính thức ký hợp đồng với người đại diện Rich Paul.

Draymond Green đã ký hợp đồng với Klutch Sports để thuê Rich Paul làm người đại diện vào 28/2 tại Miami. Nhiều người hâm mộ cho rằng động thái này của Draymond Green nhằm dọn đường sang Los Angeles Lakers trong tương lai. Draymond Green sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2020.

"Klutch là một công ty chất lượng, đó là môi trường thuần túy và tôi đã quen biết Rich trong nhiều năm qua", Draymond Green chia sẻ với The Undefeated. "Chúng tôi đã trở nên rất thân thiết. Khi bạn thực sự lùi lại một vước và thực sự tìm hiểu những gì đang diễn ra, anh ấy là người tận tâm và các cầu thủ muốn anh ấy trở thành người đại diện. Vì vậy tại sao không? Một số người sợ những gì mọi người sẽ nghĩ hoặc những gì sẽ bị nói. Đó không phải là tôi trong trường hợp này".

Draymond Green vẫn đóng vai trò lớn ở Golden State Warriors trong mùa giải 2018-19 với trung bình 31,2 phút thi đấu. Cầu thủ 29 tuổi có trung bình 7,5 điểm, 7,1 rebounds (bắt bóng bật bảng), 7,1 kiến tạo, 1,5 cướp bóng cùng 1,0 blocks (chặn bóng) sau 51 trận đấu.

2

 Draymond Green đang là một trong những cầu thủ toàn diện nhất giải đấu.

Draymond Green đang bước vào năm thứ 4 trong thỏa thuận 5 năm cùng mức lương 82 triệu đô đã ký với Golden State Warriors vào 2015. Chuyên gia phòng ngự của Golden State Warriors tin rằng việc hợp tác với người đại diện Rich Paul giúp bản thân "tạo dựng mối quan hệ để phát triển sự nghiệp".

Rich Paul đang là người đại diễn của những ngôi sao hàng đầu NBA như LeBron James, Anthony Davis, John Wall, Ben Simmons, Tristan Thompson, Eric Bledsoe and Markieff và Marcus Morris. Draymond Green tiết lộ rằng phía Klutch Sports cũng tỏ ra "phiền lòng" khi xuất hiện những nghi ngờ sau thương vụ mới này.

"Tại một số thời điểm, sự tôn trọng nên được dành cho những gì mà Rich đã làm", Draymond Green chia sẻ. "Thật dễ để chỉ trích đối thủ, nhưng đó là một phần của bóng rổ mà người hâm mộ thường không thấy được. Nó luôn là sự cạnh tranh của các người đại diện, nhưng điều này hoàn toàn khác. Nó lớn hơn là những bản hợp đồng. Đây là một lựa chọn đúng cho tôi. Chúng tôi sẽ hợp tác với nhau sau khi tôi giải nghệ. Và điều đó quan trọng hơn bất cứ điều gì".

3

 Draymond Green giải thích một phần lý do hợp tác với Rich Paul nhằm chuẩn bị cho sự nghiệp sau khi giải nghệ.

Draymond Green hiện đang là đồng sở hữu của trang mạng lưới thể thao kỹ thuật số Uninterrupted. Tiền phong 29 tuổi đã dấn thân sang kinh doanh cách đây vài năm như một phần cho sự nghiệp sau giải nghệ.

Draymond Green cũng nói rằng LeBron James không hề liên quan đến việc bản thân ký hợp đồng với Klutch Sports.

"Không thể nói LeBron James không đóng vai trò gì trong việc tôi gia nhập Klutch, bởi vì anh ấy đã ở Klutch ngay từ đầu", Draymond Green giải thích. "Anh ấy thực chất là một đối tác sáng lập của họ. Tôi có mối quan hệ tốt với LeBron James trong nhiều năm, vì vậy thật tuyệt khi có thể kinh doanh với những chiến hữu, điều đó sẽ giúp chúng tôi kinh doanh đúng cách và hoàn thành công việc. Nhưng nói về tuyển dụng, LeBron James không hoàn toàn tuyển dụng tôi".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:19 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục