Draxler và Lo Celso ra mắt, PSG thắng dễ Club Africain

11:21 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnJulian Draxler và Giovani Lo Celso đã có trận ra mắt, giúp Paris Saint-Germain đánh bại Club Africain với tỉ số 3-0 trong trận giao hữu.

Draxler và Lo Celso ra mắt, PSG thắng dễ Club Africain - Bóng Đá

Julian Draxler đã có trận ra mắt khá thành công tại PSG.

Chỉ 2 ngày trước, Julian Draxler đã chính thức rời Wolfsburg để đến PSG với giá chừng 40 triệu euro. Và rạng sáng nay, anh đã có trận ra mắt không chính thức CLB mới trong trận giao hữu với đội bóng Tunisia, Club Africain.

Không chỉ có Draxler, NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn được chứng kiến màn ra mắt của tân binh Giovani Lo Celso - tài năng năm nay 20 tuổi, được ví như Di Maria mới mà PSG đã chiêu mộ từ mùa Hè với giá 14 triệu euro, nhưng để sao trẻ người Argentina này ở lại thi đấu cho Rosario Central cho đến hết năm 2016.

Với dàn sao thượng hạng cùng đẳng cấp chênh lệch, PSG dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Club Africain nhờ các pha lập công của Christopher Nkunku, Di Maria, và Jean-Kevin Augustin.

Đây là trận đấu Julian Draxler vào sân từ phút 61 và phần nào thể hiện được tài năng với các pha đi bóng kĩ thuật, những đường chuyền sắc sảo. Với sự bổ sung chất lượng từ tuyển thủ Đức, PSG hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ tại Ligue 1 trong nửa mùa bóng còn lại.

Xem lại màn trình diễn của Julian Draxler vs Club Africain:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:24 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục