Draxler: "PSG sở hữu những cầu thủ có thể khiến Pogba tắt điện"

13:01 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Paris Saint-Germain, Julian Draxler đã có những phát biểu liên quan đến ngôi sao hàng đầu của Man United, Paul Pogba.

Chạm trán Man United ở vòng 1/8 Champions League, PSG đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi những ngôi sao hàng đầu của họ như Neymar, Edison Cavani, Marco Verratti hay Thomas Meunier đều lần lượt dính phải chấn thương.

Trong khi đó, Man United đang có lực lượng gần như tốt nhất cùng chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Không những thế, tiền vệ trụ cột của Quỷ đỏ, Paul Pogba cũng đang chơi rất ấn tượng khi liên tiếp "nổ súng" ở những trận đấu vừa qua. 

Dù vậy, nhận xét về đối thủ, ngôi sao của PSG, Julian Draxler vẫn tỏ ra rất tự tin. Cụ thể, trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, anh nói: "Man United có khá nhiều cầu thủ chất lượng. Đơn cử như Pogba hay Matic, họ chính là những người có khả năng làm thay đổi trận đấu. 

Draxler:

Draxler cho rằng PSG có thể phong tỏa được Pogba trong trận đấu tới. 

Tuy nhiên, PSG cũng không hề kém cạnh khi sở hữu những ngôi sao hàng đầu. Chúng tôi đã từng ngăn chặn thành công Paul Pogba trong một số trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Đức. 

Các bạn hãy chờ xem màn thể hiện của PSG. Tôi biết Pogba có thể làm nhiều thứ nhưng PSG sở hữu những cầu thủ có thể khiến anh ấy tắt điện". 

Phi Yến | 12:03 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục