Draxler lốp bóng đẹp mắt, PSG hủy diệt Bastia

07:11 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Julian Draxler đã có bàn thắng ra mắt, góp vào thắng lợi hủy diệt 7-0 của PSG trước Bastia ở vòng 32 đội cúp QG Pháp.

 - Bóng Đá

 Draxler có màn ra mắt PSG ấn tượng.

Về mọi mặt, PSG đều vượt trội so với Bastia. Bởi thế, ngay khi bóng chưa lăn, tất cả đều nghĩ đến thắng lợi dễ dàng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Và thực tế trên sân đã diễn ra với thế trận một chiều cho thầy trò HLV Unai Emery.

PSG không chỉ kiểm soát bóng lấn lướt (59%), mà còn tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành Bastia. Thống kê cho thấy có đến 14 pha dứt điểm được nhà ĐKVĐ Ligue tung ra (9 pha dứt điểm đi trúng khung thành), trong khi đó, suốt 90 phút, Bastia chỉ tung ra 2 pha dứt điểm vỏn vẹn.

Ngay hiệp 1, Thiago Silva và Rabiot đã lập công giúp PSG tạo ra được lợi thế lớn và dễ đá hơn nhiều trong 45 phút còn lại.

Từ phút 48 cho đến 77, lần lượt Christopher Nkunku, Thiago Motta, Lucas Moura rồi Angel Di Maria ghi bàn giúp PSG dẫn trước 6-0.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Ben Arfa có pha chọc khe thông minh cho tân binh mùa Đông Julian Draxler thoát xuống, lốp bóng đầy tinh tế ấn định thắng lợi hủy diệt 7-0 cho PSG.

Xem lại diễn biến chính trận thắng 7-0 của PSG trước Bastia:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:26 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục