'Drama' Liverpool - Arsenal quá kinh điển, Ozil chưa thể 'hoàn hồn'

09:02 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức vẫn không thể tin vào mắt mình sau những gì đã trải qua.

Ở vòng 4 Carabao Cup, Arsenal phải hành quân đến sân Anfield để đối đầu với Liverpool. Với tính chất không quá quan trọng của giải đấu, cả hai đội đều tung ra đội hình với toàn những cầu thủ thường xuyên dự bị, đồng thời cho các sao trẻ có cơ hội để tích lũy kinh nghiệm.

Thế nhưng, kịch bản của trận đấu đã diễn ra theo cách điên rồ nhất có thể và không nhiều người dám nghĩ về kết quả này. Sau 90 phút thi đấu, có tới 10 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội và phải nhờ tới loạt sút penalty cân não để định đoạt.

Mesut Ozil reacts to painful Liverpool defeat and sends message to Arsenal fans - Bóng Đá

 Trận đấu rất đáng nhớ với cá nhân Ozil và các cầu thủ khác.

Trên chấm 11m, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng với tỉ số 5-4 qua đó tiến thẳng vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Toàn bộ các cầu thủ đều thực hiện thành công lượt sút của mình, trừ trường hợp của tiền vệ Dani Ceballos.

Với cá nhân Mesut Ozil, ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chứng minh được đẳng cấp mỗi khi được trao cơ hội. Theo thống kê từ Sky Sports, cựu sao Real Madrid có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%, có 44 lần chạm bóng và 2 đường chuyền dọn cỗ. Chia sẻ sau trận trên Instagram cá nhân, anh vẫn còn bất ngờ sau những gì bản thân được trải nghiệm.

"Thật điên rồ và đáng kinh ngạc. Thất bại ở loạt penalty luôn khó khăn, nhưng vẫn có những điều tích cực từ trận đấu ở Anfield. Cảm ơn các CĐV đã đến đây để cổ vũ, giờ tập trung vào Wolves thôi nào".

Xem kỹ thuật cá nhân của Mesut Ozil: 

Giang Nam | 08:05 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục