"Drama" chưa dứt, Bayern ôm hận vì "chiếc xe đua trăm triệu" thành Manchester

10:19 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục gặp khó ở một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Công cuộc tìm kiếm một chân chạy cánh chất lượng thời hậu Robbery của Bayern Munich đang đối diện nhiều khó khăn. Vào mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Bavaria xem Leroy Sane của Manchester City là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán đang diễn ra, ngôi sao người Đức bất ngờ gặp chấn thương dây chằng. Vấn đề này khiến Die Roten không còn quyết tâm theo đuổi.

Hiện tại, Sane hiện trải qua quá trình dưỡng thương tương đối thuận lợi. Các hình ảnh chàng trai đầu xù này xuất hiện trên sân tập đã được giới truyền thông đăng tải. Vì lẽ đó nên "Hùm xám" tiếp tục có động thái ve vãn số 19 của sân Etihad.

Leroy Sane Considering Remaining at Manchester City - Bóng Đá

 Sane liên tục được Bayern quan tâm trong thời gian qua.

Diễn biến bên trong sự việc này mới là thứ khiến dư luận quan tâm. Bayern đương nhiên mong sở hữu Sane và chân chạy cánh sinh năm 1996 cũng khao khát cập bến Allianz Arena. Tuy nhiên, đây là thông tin của các nguồn trước đó. Còn lúc này, mọi thứ dường như bị lật ngược. Bởi mới đây, theo Mike McGrath của tờ Telegraph xác nhận Sane rất có khả năng sẽ tiếp tục ở lại Man City

Ở một chiều hướng khác, cách đây vài ngày, báo chí đồng thời tiết lộ Bayern không muốn chi 100 triệu euro để mua Sane bởi tiền sử chấn thương của cựu cầu thủ Schalke.

VIdeo Sane trở lại tập luyện tại Man City:

Lữ Phong | 10:11 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục