Douglas Costa phải ngồi ngoài một tháng vì chấn thương kép

22:48 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnJuventus xác nhận sẽ mất Douglas Costa trong một tháng vì chấn thương mắt cá chân và tổn thương ở vùng đùi phải.

Trong trận đấu với Valencia ở đấu trường Champions League mới đây, Douglas Costa buộc phải rời sân chỉ vài phút sau khi được tung vào từ băng ghế dự bị. 

Trước đó, cầu thủ người Brazil đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận ở đấu trường Serie A sau khi có những hành vi bạo lực và phi thể thao với Federico di Francesco của Sassuolo cuối tuần trước. Án phạt này khiến Costa vắng mặt tại Serie A cho đến cuối tháng 10. Anh sẽ phải ngồi ngoài trong các trận gặp Frosinone, Bologna, Napoli và Udinese.

Douglas Costa phải ngồi ngoài một tháng vì chấn thương kép - Bóng Đá

 D. Costa sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì chấn thương kép.

Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, đội ngũ y tế của Juventus kết luận Douglas Costa bị dính cùng lúc hai chấn thương khá nghiêm trọng đó là bong gân mắt cá chân và tổn thương đùi phải. Theo đó, cầu thủ 28 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng, tức là anh có thể trở lại chơi bóng khi tháng 10 sắp kết thúc và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Young Boys vào ngày 2 tháng 10.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng kết luận người đồng đội Sami Khedira dính chấn thương cơ đùi trái, phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. HLV Max Allegri chắc chắn sẽ phải đau đầu với bài toán nhân sự trong trận gặp Napoli cuối tháng 9 này.

Minh Đăng | 21:50 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục