Douglas Costa phá vỡ im lặng sau màn 'phun mưa' vào đối thủ

05:57 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã có những lời chia sẻ trên Instagram về hành động không đẹp của mình với Federico Di Francesco.

Douglas Costa phải nhận thẻ đỏ ngay lập tức vì hành vi nhổ nước bọt vào mặt cầu thủ bên phía Sassuolo. Hành động này đã gây sốc với người hâm mộ Juventus và tạo ra một phản ứng tức giận từ huấn luyện viên của Juventus, Massimiliano Allegri.

Tuy nhiên, sau đó tiền vệ sinh năm 1990 đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi không đẹp của mình. Anh nói: "Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ Juventus vì hành vi trong trận đấu này. Tôi cũng xin lỗi các đồng đội, những người luôn ở bên tôi trong mọi khoảnh khắc. Tôi thật xấu xí, tôi nhận thức được điều đó và xin lỗi tất cả vì điều này. Tôi nói rõ ràng rằng thái độ đó không giống với những gì tôi luôn thể hiện trong sự nghiệp của mình."

Douglas Costa phá vỡ im lặng sau màn 'phun mưa' vào đối thủ - Bóng Đá

 Đoạn chia sẻ của Douglas Costa trên Instagram.

Về diễn biến trận đấu, Juventus đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ dưới cơ. Cả hai pha lập công đều được ghi bởi tân binh Cristiano Ronaldo. Dù vậy, pha va chạm của Costa vẫn tạo ra một điểm đen trong trận đấu này.

Trọng tài Daniele Chiffi thực tế đã tặng cho tiền vệ người Brazil một thẻ vàng, nhưng sau đó ông buộc phải đưa ra tấm thẻ đỏ trực tiếp vì xem lại tình huống qua công nghệ VAR. Lỗi của Costa là rõ ràng, và bây giờ anh phải đối mặt với mức án phạt rất nặng vì hành vi của mình.

Vũ Quang Toản | 04:50 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục