Đột quỵ ngay trên sân, cầu thủ NBA G-League qua đời

11:58 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnZeke Upshaw, cầu thủ đang thi đấu tại NBA G-League đã qua đời sau khi bất ngờ ngã gục trên sân đấu.

Vào ngày 25/3 vừa qua (giờ Việt Nam), The Drive, đội bóng nhánh con của Detroit Pistons tại NBA G-League đã giành chiến thắng để vào playoffs đối đầu với Raptors 905, đội con của Toronto Raptors.

Tuy nhiên, The Drive đã phải chịu một mất mát không thể nào bù đắp được khi Zeke Upshaw, cầu thủ ghi 11 điểm trong trận đấu đó, đã qua đời sau khi đột quỵ ngay trên sân bóng. 

qPCI-fysqfnh2479955

 Zeke Upshaw đã qua đời sau khi đột quỵ trên sân bóng.

Khi trận đấu còn 49 giây, trong một pha phòng ngự của The Drive, trọng tài đã nhanh chóng thổi còi dừng trận đấu khi phát hiện Zeke Upshaw nằm úp mặt, bất động trên sân. Không hề có bất kỳ dấu hiệu va chạm nào.

Các bình luận viên còn tưởng rằng triệu chứng bao tử của anh lại tái phát. Thế nhưng rõ ràng, tư thế này rất bất thường. Đội ngũ y tế của The Drive đã ngay lập tức lao ra vị trí của Upsha để kiểm tra. 

Anh nhanh chóng được đưa lên cáng rời khỏi sân và đến bệnh viện Spectrum Health, Michigan. Khi ấy người ta thấy anh vẫn chưa hồi phục ý thức. Và đến ngày 27/3 hôm nay, mẹ của anh, bà Jewel Upshaw thông báo con trai mình đã trút hơi thở cuối cùng.

"Zeke Upshaw là một người trẻ tuyệt vời. Niềm tin mãnh liệt vào bản thân cùng với sự kiên trì đã đưa anh đến với sự thành công ở bóng rổ chuyên nghiệp như hôm nay. Anh sẽ luôn là một thành viên được yêu quý của đại gia đình Grand Rapids Drive", Malcolm Turner, chủ tích NBA G-League chia buồn về cái chết của Upshaw.

Zeke Upshaw chỉ mới 26 tuổi. Đây là năm thứ 2 anh chinh chiến tại đấu trường NBA G-League. Hiện tại, nguyên nhân đột quỵ trên sân của Upshaw vẫn chưa được công bố.

Xem clip Zeke Upshaw đột quỵ trên sân bóng:

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục