'Đột nhập' garage siêu xe 'khủng' nhất nước Anh`

15:42 Thứ hai 27/02/2012

Peter Saywell, ông chủ của hãng cung cấp phụ kiện máy bay giàu có Saywell International, đã khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” với bộ sưu tập siêu xe của mình.

Garage siêu khủng của Peter Saywell

Được biết đến như là một "tay chơi" có hạng trong làng siêu xe thế giới, Peter Saywell chính là chủ nhân của chiếc Pagani Zonda PS độc nhất trên thế giới, được làm theo đơn đặt hàng riêng. Ngoài ra, bên trong garage của vị tỉ phú này còn có những cái tên lừng lẫy khác như Koenigsegg Agera, Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari 458 Italia.

Không những vậy, trong lần hiếm hoi tiếp xúc với báo chí, Peter Saywell còn cho biết, ông đã đặt mua một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Coupe Black Series và đang chờ để “rinh” chiếc siêu xe này về garage của mình.

Cùng điểm mặt một số “anh tài” xuất hiện trong bộ sưu tập xe của Peter Saywell:

Điểm nhấn trong bộ sưu tập xe này chính là chiếc Pagani Zonda PS - siêu xe đầu tiên mà Pagani thực hiện theo đơn đặt hàng riêng, mở đường cho sự xuất hiện của những "siêu phẩm" khác như Pagani Absolute, Pagani HH, Pagani Zonda Uno... Giá bán của siêu xe này không được tiết lộ.
Lamborghini Aventador LP700-4 - siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini thời điểm hiện tại. Siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 350 km/h với giá xuất xưởng là 380.000 USD. Aventador cũng là siêu xe "uống xăng" nhất thế giới hiện tại (30 lít/100 km đường nội thị), xếp trên cả ông hoàng Bugatti Veyron.
Bentley Continental là thành viên không thể thiếu trong bộ sưu tập xe của một người Anh chính gốc như Peter Saywell.
Ferrari 599 GTO.
"Hoa hậu siêu xe" Koenigsegg Agera với chưa đến 100 chiếc được xuất xưởng trong vòng 2 năm qua. Siêu xe này có giá hơn 1 triệu USD, tốc độ tối đa 410 km/h. Bên cạnh nó là một chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng.
Ferrari F40 - ông hoàng tốc độ của những năm đầu thập niên 90 với tốc độ tối đa 326 km/h.
Audi R8 GT.
Và chiếc Porsche được độ bởi TechArt.
Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục