Đốt lưới rồi lập công, Sterling đi vào lịch sử Champions League

10:20 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling đã được nhắc tới khá nhiều vào rạng sáng nay, khi anh vừa đốt lưới nhà và vừa lập công cho Manchester City trong trận hòa 3-3 trước Celtic.

watermarked-3a1

 Sterling đã là một phần của Champions League. Ảnh: Internet.

Chuỗi trận toàn thắng đầu mùa của Man City đã chính thức dừng lại ở con số 10, sau khi họ phải chia điểm trong trận hòa 3-3 đầy nghẹt thở trước Celtic vào rạng sáng nay tại Champions League.

Đó là trận đấu mà Raheem Sterling để lại rất nhiều dấu ấn cá nhân. Cụ thể anh chính là chủ nhân của pha phản lưới nhà mà Man City phải nhận ở phút 20, và cũng chính anh là người đã tự lập công chuộc lỗi với bàn thắng cho đội bóng nước Anh sau đó 8 phút.

Với những gì đã diễn ra, Raheem Sterling cũng đã chính thức trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên vừa đốt lưới nhà, vừa ghi bàn lập công trong cùng 1 trận đấu tại Champions League.

Ở một chiều hướng khác, Raheem Sterling hiện vẫn đang tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình trong lối chơi của Man City. Cụ thể cầu thủ 21 tuổi này đã góp dấu giày trong 7 bàn thắng trong 5 trận gần nhất của Man Xanh. Trong đó Sterling đã tự mình lập công 4 lần, và 3 lần kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục