Dos Santos vẫn ở lại Tottenham

23:47 Thứ hai 30/01/2012

Người đại diện của Giovani dos Santos cho biết tiền đạo người Mexico nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham sau kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Dos Santos gia nhập Tottenham từ Barcelona vào năm 2008 nhưng chỉ mới có 30 lần ra sân cho đến nay. Tất nhiên, điều này khó thể khiến Santos có thể hài lòng bởi anh từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu.


Phát biểu với ESPN Raza Deportiva, người đại diện Vicente Montes cho biết: "Giovani Dos Santos đã nhận được lời đề nghị từ Nga và Hoa Kỳ, nhưng cậu ấy đã tuyên bố rằng mình không muốn chơi ở đó."

"Chính Tottenham cũng nói với Giovani rằng có nhiều đội bóng ở MLS muốn có cậu ấy, nhưng cậu ấy lại có một kết hoạch khác."


Vicente Montes nói thêm rằng dù có thể Dos Santos sẽ ở lại Tottenham nhưng cầu thủ 22 tuổi khó thể hài lòng với đội bóng của mình: "Nếu mọi việc không có gì chuyển biến, Giovani Dos Santos sẽ ở lại White Hart Lane."

"Khi bàn đến Giovani, họ cho rằng cậu ấy là một cầu thủ lớn, nhưng lại không cho cậu ấy ra sân. Điều này khá bất công cho cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục