Dortmund xác nhận sẽ giữ chân Sahin

10:01 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund mới đây đã lên tiếng xác nhận việc sẽ mua đứt hợp đồng còn lại giữa Nuri Sahin và Real Madrid vào cuối mùa.


Trong thời gian qua, Sahin đang thi đấu cho Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, kèm theo một số điều khoản cho phép đội bóng nước Đức mua đứt hợp đồng nếu muốn.

Và theo xác nhận từ CEO, Hans-Joachim Watzke, thì Dortmund đã quyết định kích hoạt điều khoản này để chính thức sở hữu Sahin với mức phí giải phóng hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng được dự đoán là vào khoảng 7 triệu euro.

Phát biểu trên Nachrichten về vấn đề này, ông Watzke đã cho biết: "Chúng tôi đã xác nhận với Real vào thời điểm diễn ra loạt trận tứ kết Champions League vừa qua, đó là chúng tôi sẽ áp dụng điều khoản để mua lại hợp đồng đối với cậu ấy (Sahin)."

Trong khi đó vào ngày hôm qua, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng đã thông báo đã thành công trong việc đạt thỏa thuận chiêu mộ đối với chân sút chủ lục của Hertha Berlin, Adrian Ramos.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục