Dortmund xác nhận Real muốn đưa HLV Tuchel về Bernabeu

10:54 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận đang có sự quan tâm từ Real Madrid dành cho Thomas Tuchel.

watermarked-3a1

 Real đang có ý định đưa Tuchel về thay thế Zidane. Ảnh: Internet.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông mới đây, ông Watzke đã cho biết: "Tôi có mối quan hệ tốt với Real Madridcó thể khẳng định họ rất khát khao có được Thomas. Sau mùa giải đầu tiên thành công ở Dortmund, Real thừa hiểu rằng chúng tôi đang có một HLV đẳng cấp hàng đầu.”

Thomas Tuchel năm nay 43 tuổi, và ông đang dần chiếm được cảm tình từ CĐV Dortmund kể từ khi lên thay thế Juergen Klopp vào năm 2015. Dưới sự dẫn dắt của Tuchel, Dortmund cũng đã giành được ngôi á quân Bundesliga và vào đến chung kết DFB-Pokal.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về mâu thuẫn giữa Tuchel và Sven Mislintat, giám đốc bộ phận tuyển trạch, và từ đó những tin đồn về việc Tuchel muốn rời Signal Iduna Park cũng đã xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới đây, Tuchel cũng đã phần nào làm yên lòng các CĐV của Dortmund, khi tuyên bố không hề quan tâm đến những liên hệ từ Real và vẫn chỉ đang quyết tâm tìm kiếm thành công cùng Dortmund mà thôi.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục