Dortmund xác nhận chấn thương nghiêm trọng của Marco Reus

19:06 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Đức đã lên tiếng xác nhận mức độ nghiêm trọng mà Marco Reus gặp phải trong trận đấu vừa qua trước Frankfurt.

Marco Reus vừa cùng các đồng đội giành được danh hiệu cup quốc gia Đức sau khi vượt qua Frankfurt 2-1 ở trận chung kết cuối tuần trước. Tuy nhiên, niềm vui với chân sút 27 tuổi không được trọn vẹn bởi anh dính phải chấn thương theo đánh giá ban đầu là rất nghiêm trọng và không tránh khỏi một khoảng thời gian dài phải tạm xa sân cỏ để điều trị.

Dortmund xác nhận chấn thương nghiêm trọng của Marco Reus - Bóng Đá

 

“Đôi chân pha lê” của Reus lại tiếp tục cản trở anh trên con đường chinh phục các thử thách cùng Borussia Dortmund. Theo đó, phía đội bóng vùng Rurh xác nhận tuyển thủ Đức sẽ trải qua một bài kiểm tra chi tiết nữa trong một vài ngày tới sẽ xác định rõ hơn phương pháp điều trị. Thông báo của Dortmund có đoạn:

Marco Reus, cầu thủ của Borussia Dortmund sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng vài tháng tới sau khi bị rách dây chằng hình chữ thập ở đầu gối phải trong trận chung kết cup quốc gia trước Eintracht Frankfurt hôm thứ Bảy vừa qua. Những bài kiểm tra kỹ hơn sẽ được tiến hành trong những ngày tiếp theo để xác định phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, ngay lúc này Dortmund sẽ không ước lượng chính xác khoảng thời gian mà cầu thủ phải nghỉ ngơi.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:50 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục