Dortmund từ chối "Gã khổng lồ", có thể bán đứt Sancho cho M.U

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTương lai của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund vào thời điểm này vẫn còn là dấu hỏi lớn.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Tài năng của Jadon Sancho là điều không phải bàn cãi. Báo chí châu Âu tiết lộ, hàng loạt đội bóng lớn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Sancho. Trong số này, không ít CLB Premier League tỏ ra khao khát muốn có chữ ký của Sancho.

Được biết, Man United từ lâu đã liên hệ Sancho. Chelsea bất chấp đã chiêu mộ thành công Hakim Ziyech nhưng vẫn thèm khát Sancho. Chưa kể, Real Madrid, Liverpool, Barcelona hay Bayern Munich đã có ý định chiêu mộ Sancho.

Jadon Sancho should reject Man Utd move and stay at Borussia Dortmund for Champions League guarantee, says Paul Lambert - Bóng Đá

 Sancho được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi.

Tới thời điểm này, Sancho đã ghi được 14 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo sau 23 trận tại Bundesliga. Rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có sự phục của Sancho và Dortmund sẽ không để Sancho ra đi với giá rẻ.

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Dortmund tự tin có thể thu về 120 triệu euro cho thương vụ Sancho. Dù vậy, Dortmund có thể bán đứt Sancho cho Man United hay bất kỳ CLB lớn nào khác ở châu Âu ngoại trừ Bayern Munich.

Lý do là bởi, Dortmund không muốn họ trở thành "sân sau" của Hùm xám khi đại kình địch xứ Bavaria thường xuyên "đánh cắp" rất nhiều ngôi sao đầy năng của Dortmund trong quá khứ, chẳng hạn như Robert Lewandowski, Martio Gotze hay Mats Hummels.

Như vậy, Man United hay bất kỳ CLB nào khác đã có thể loại Bayern Munich khỏi cuộc đua giành chữ ký của Sancho.

Tiểu Lam | 21:42 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục