Dortmund tranh hàng với Bayern, quyết tạo siêu kinh điển Đức trên TTCN

09:53 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang bắt đầu có những bước đi trên TTCN trong mùa hè tới.

Jadon Sancho đang bất ngờ thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa giải này. Tài năng trẻ người Anh đã có 9 bàn thắng cùng 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cũng vì màn trình diễn ấn tượng đó khiến Borussia Dortmund càng phải đau đầu giữ chân trụ cột của mình.

Hiện nay đã xuất hiện nhiều "ông lớn" ve vãn cựu cầu thủ Manchester City và đặc biệt nhất là đội bóng từ nước Anh, Manchester United. "Quỷ đỏ" được cho sẽ chi ra 100 triệu bảng để thuyết phục Dortmund trong thương vụ này. Cùng với việc Christian Pulisic sẽ chuyển đến Chelsea trong mùa giải tới, đội chủ sân Signal Iduna Park đang thiếu phương án tấn công từ 2 bên cánh.

 - Bóng Đá

Vì Odoi, Dortmund và Bayern quyết tạo siêu kinh điển Đức trong mùa hè tới.

Chính vì thế mới đây, theo nguồn tin từ Telegraph, đội bóng áo vàng đen đã vào cuộc đua giành chữ ký của Callum Hudson-Odoi - mục tiêu bấy lâu qua được Bayern Munich theo dõi.

Dù "viên ngọc thô" thuộc biên chế Chelsea chưa có màn trình diễn ấn tượng cho đội chủ sân Stamford Bridge như cách Sancho đang làm nhưng tiền vệ 18 tuổi vẫn cho thấy tiềm năng to lớn trong mùa giải năm nay. Mới đây nhất, Odoi vừa có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Anh trong tháng 3.

Lữ Phong | 08:05 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục