Dortmund thêm một lần định đoạt tương lai Jadon Sancho

20:50 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnPhía Borussia Dortmund làm rõ tương lai của Jadon Sancho trước thông tin rời đội bóng.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Man United đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ đang trở nên khá bế tắc khi Borussia Dortmund hét giá quá cao. Quan điểm của Dortmund khá rõ ràng, không bán Sancho nếu lời đề nghị dưới 100 triệu bảng.

Để gây sức ép lên Man United, khá nhiều nhân vật cộm cán của đội chủ sân Signal Iduna Park liên tục công khai khẳng định Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới. Vừa qua, GĐTT Michael Zorc tuyên bố: "Chúng tôi lên kế hoạch có Sancho trong đội hình mùa tới."

Dortmund chief Sebastian Kehl confirms end of Jadon Sancho to Man Utd transfer saga with new statement - Bóng Đá

 Phía Dortmund một lần nữa chốt tương lai Sancho.

Mới nhất, tới lượt Giám đốc điều hành Sebastian Kehl lên tiếng xác nhận rằng: "Điều quan trọng là phải làm rõ câu chuyện liên quan tới Sancho. Chúng tôi biết về sức hấp dẫn của Sancho, nhưng cũng biết tầm quan trọng của cậu ấy đối với chúng tôi.

Cậu ấy mang lại cho đội bóng nhiều thứ. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy sẽ ở lại."

Trước đó, Dortmund đã ra thời hạn cuối cùng để Man United hoàn thành thương vụ này là vào ngày 10/08. Dù vậy, rất có thể đây là chiêu trò của Dortmund nhằm ép giá Man United. Tuy vậy, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn khá bình thản và đang tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Man United sẽ tập trung tối đa vào thương vụ này trước khi có thể nghĩ đến chuyện bổ sung một trung vệ và một tiền vệ trụ.

Tiểu Lam | 20:20 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục