Dortmund thanh lý nhân sự, chia tay 1 cái tên ở hàng thủ

10:05 Thứ ba 04/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc bổ sung nhân sự, Borussia Dortmund còn có động thái thanh lý vài cái tên.

Borussia Dortmund tiếp tục trải qua một mùa giải thất bại tại Bundesliga. Mặc cho thầy trò HLV Lucien Favre đã rất nỗ lực nhưng họ không thể soán ngôi Bayern Munich. Chính vì thế nên họ cần hoạt động xông xáo trên TTCN.

Thomas Meunier đã cập bến Signal Iduna Park, đó là phát súng đầu tiên của Dortmund ở phiên chợ hè. Ở chiều ngược lại, đội bóng nước Đức cũng lên sẵn kế hoạch đẩy đi vài cái tên. Mới đây, họ vừa chia tay 1 trung vệ.

Cụ thể, á quân Bundesliga đã đồng ý bán Marco Rente cho Heracles Almelo. Được biết, đây là bản hợp đồng kéo dài 3 năm của câu lạc bộ Hà Lan. 

Heracles sign Borussia Dortmund centre-back - Bóng Đá

 Dortmund vừa bán Marco Rente.

Rente hẳn là gương mặt không quá quen thuộc trong mắt NHM. Bởi trong 2 mùa giải vừa qua tại Signal Iduna Park, anh chỉ chơi bóng ở đội hình phụ. Rente chưa bao giờ được trao cơ hội thử sức ở đội hình chính. Chính vì thế nên sự mất mát này khó lòng ảnh hưởng đến hậu phương của Die Borussen.

Vào thời điểm hiện tại, câu lạc bộ vùng Ruhr hiện sở hữu nhiều trung vệ chất lượng hơn. Mats Hummels là thủ lĩnh không thể thay thế. Trong khi đó, Dan-Axel Zagadou, Manuel Akanji là các sự lựa chọn đáng tin cậy.

Sẵn nói về vấn đề trung vệ của Dortmund, họ vừa đồng ý cho Marseille mượn Leonardo Balerdi.

Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 09:35 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục