Dortmund thần tốc, chốt ngày đón tân binh đầu tiên

09:45 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund gần như đón thành công tân binh đầu tiên trong mùa hè này

 

Video Meunier trả lời phỏng vấn

Đối với Borussia Dortmund, mùa giải đã khép lại sau khi Bayern Munich giành chiếc đĩa bạc Bundesliga. Vòng đấu thứ 34 vào cuối tuần chỉ là trận đấu thủ tục kết thúc một mùa giải không đúng mong đợi của đội bóng vùng Ruhr. Chính vì thế nên vào thời điểm hiện tại, Die Borussen sẽ lên kế hoạch tuyển binh nhằm mục tiêu trở lại vào mùa giải kế tiếp.

Hậu vệ phải chính là nơi á quân nước Đức cần bổ sung nhân sự khi Achraf Hakimi sắp trở về Real Madrid. Ngay lập tức, đội chủ sân Signal Iduna Park sắp đón thành công một cái tên chất lượng đến từ PSG. Đó là Thomas Meunier. Thông tin này chỉ vừa bắt đầu đồn đoán nhưng Dortmund đã nhanh chóng chốt thương vụ.

Cụ thể, nguồn tin từ Sky nước Đức tiết lộ, vào thứ 6 vừa rồi, Meunier đã bay đến Dortmund để ký giao thỏa thuận 4 năm với câu lạc bộ áo vàng đen. Chỉ trong vài ngày tiếp theo, thương vụ này sẽ đươc chính thức công bố. Điều này cho thấy Dortmund tỏ ra vô cùng nhanh gọn trên bàn đàm phán khi họ sớm đón tân binh mùa hè đầu tiên.

Thomas Meunier has already signed four year Borussia Dortmund contract - Bóng Đá

  Meunier gần như trở thành người của Dortmund.

Được biết, Meunier lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng tại châu Âu. Tottenham, Arsenal, Napoli hay Valencia đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón hậu vệ người Bỉ. Cuối cùng, Dortmund gần như thực hiện thành công cú áp phe bất ngờ khi họ có sự hậu thuẫn từ 2 ngôi sao Bỉ là Axel Witsel và Thorgan Hazard.

Lữ Phong | 09:15 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục