Dortmund tệ chưa từng thấy tại Champions League

10:31 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng luôn chơi tốt tại Champions League những năm qua lại đang có 4 trận không biết mùi chiến thắng mùa này.

Hôm qua, chúng ta đã được chứng kiến một Atletico Madrid tệ hại, để Qarabag cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà và vứt đi quyền tự quyết cho chiếc vé đến vòng knock out. Và hôm nay, một 'đại gia' khác lại đi theo vết xe đổ của Atletico. Với chiến thắng của Tottenham trước Real, quyền tự quyết đã được mở ra với Dortmund nhưng họ ngay lập tức đóng lại bằng kết quả hòa 1-1 khi tiếp đón đội bóng yếu APOEL Nicosia.

Trận hòa trên khiến Dortmund tăng số trận không thắng liên tiếp tại Champions League lên con số 6, chuỗi dài nhất kể từ năm 2001 (7 trận), trong đó có 2 lượt trận trước Monaco mùa trước và 4 trận mùa này.

Dortmund tệ chưa từng thấy tại Champions League - Bóng Đá

 Dortmund giờ chỉ là 'mèo' tại Champions League dưới thời Peter Bosz.

Nếu 2 thất bại mùa trước phần nào có thể hiểu được khi Dortmund vừa trải qua cú sốc do vụ đánh bom thì 4 trận không thắng mùa này (2 hòa, 2 thua) là điều không thể phản biện. Peter Bosz lên thay và ông đang đánh mất dần đi bản sắc của một Dortmund luôn chơi hay tại Champions League những năm gần đây.

Sau khởi đầu ấn tượng khi liên tiếp thống trị BXH Bundesliga, Dortmund đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Bỏ qua trận đấu tại Cúp quốc gia Đức, đội bóng vàng đen đang có chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp. Ở Bundesliga, họ chính thức mất ngôi đầu vào tay Bayern. Còn tại Champions League lúc này, cơ hội đi tiếp của họ cũng là rất mong manh.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 09:40 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục