Dortmund sút "cháy lưới" đối thủ trên sân, áo đấu lập tức "cháy hàng" ngoài đời

15:21 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa trải qua một trong những đêm đẹp nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Tối ngày hôm qua có thể nói là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của Borussia Dortmund. Ở vòng đấu này, đội bóng vùng Ruhr đè bẹp Dusseldorf với tỉ số 5-0. Marco Reus và Jadon Sancho đều đóng góp một cú đúp. Thorgan Hazard chính là ngôi sao còn lại ghi tên trên bảng điện tử. Bên cạnh việc sút "cháy lưới" đối thủ, Dortmund còn nhận được một tin vui khác ở ngoài sân cỏ.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 110 của đội bóng, Dortmund đã trình làng mẫu áo đấu mới. Do đó, thay vì mặc màu áo vàng đen quen thuộc khi thi đấu trên sân nhà, trong cuộc đối đầu mới đây, đội bóng vùng Ruhr khoác lên mình màu áo mới.

Borussia Dortmund's all-black birthday suit sells out in under three hours - Bóng Đá

 Dortmund vừa trình làng mẫu áo mới.

Trang phục mới của á quân Bundesliga từ áo cho đến quần đều là màu đen, chúng khá bắt mắt với NHM. Ngay lập tức, bộ áo đấu mới này trở thành tâm điểm. Được biết, theo nguồn tin từ trang chủ Bundesliga, chỉ sau 3 giờ đồng hồ, sản phẩm nhanh chóng "cháy hàng".

Điều đó cho thấy Dortmund đã rất thành công trong việc quảng bá mẫu áo đặc biệt này. Việc này nhanh chóng trở thành cú hích lớn trên mạng xã hội. Thậm chí còn xuất hiện một CĐV đấu giá chiếc áo ấy trên Ebay với mức phí 1.909 đô la nhằm tri ân thời điểm thành lập câu lạc bộ.

Nói về bộ đồ mới, Sancho lên tiếng phát biểu:

"Đây là chiếc áo đấu đẹp nhất mà tôi từng được mặc. Có lẽ chúng ta nên tiếp tục thi đấu trong trang phục này."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 15:05 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục