Dortmund sốt ruột về chấn thương của Reus

22:03 Thứ hai 12/09/2016

Marco Reus đã không thi đấu do chấn thương kể từ tháng 5 và bây giờ vẫn chưa thấy dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ trở lại.

Chấn thương đã tước đi cơ hội tham dự Euro 2016 của Reus, không những thế, ngày trở lại chơi bóng của anh vẫn còn chưa chắc chắn. Nhưng câu hỏi xoay quanh tình trạng thể chất của ngôi sao người Đức tiếp tục không có lời đáp.

Mặc dù dự báo gần đây chỉ ra rằng Reus có thể sẵn sàng cho cuộc đụng độ Real Madrid ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League (ngày 27/9), ngay bây giờ ở Dortmund, không ai biết liệu ngày trở lại của tuyển thủ Đức sẽ là một vài ngày, vài tuần hoặc thậm chí hàng tháng.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZReus

 Reus vẫn chưa rõ ngày trở lại. Ảnh: Internet.

“Reus không chỉ là vấn đề trước mắt mà cả đối với các tuần tiếp theo.” HLV Thomas Tuchel nói trước trận đấu ở Bundesliga gặp Red Bull Leipzig. “Anh ấy có thể mất thêm vài tuần.” Còn Giám đốc thể thao Michael Zorc thừa nhận, Reus tập luyện hạn chế và rất ít tiếp xúc với bóng.

Trận đấu cuối cùng của Reus là chung kết Cúp Đức ở mùa giải trước, trong đó Dortmund bị đánh bại trên chấm phạt 11 mét trước Bayern. Sau đó, anh lỡ Euro 2016 do một chấn thương mà sau đó nó trở nên phức tạp.

“Trong trường hợp của Reus, các bác sĩ không thể đưa ra một dự báo rõ liệu anh có thể sẵn sàng cho Euro 2016, vì vậy chúng tôi quyết định loại khỏi danh sách,” HLV Loew nói khi đó. Ba tháng sau, tiền vệ tấn công này cũng sẽ bỏ lỡ màn khởi đầu của Champions League.

Minh Khang | 22:03 12/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục