Dortmund sở hữu ngọc thô Đức với giá CỰC SỐC

10:37 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnJeremy Toljan, một trong những cầu thủ được xem là ngôi sao trẻ sáng giá nhất bóng đá Đức vào thời điểm hiện tại, sắp cập bến Borussia Dortmund với giá trẻ như cho.

Theo các nguồn tin uy tín của báo chí Đức, hậu vệ trẻ người Đức Jeremy Toljan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Borussia Dortmund. CLB nước Đức cũng sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng với Hoffenheim với giá 5 triệu euro, mức giá cực sốc trong thời buổi hiện tại.

Dortmund sở hữu ngọc thô Đức với giá CỰC SỐC - Bóng Đá

Jeremy Toljan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Borussia Dortmund

Cho dù Jeremy Toljan chỉ còn hợp đồng với Hoffenheim đến Hè năm sau, nhưng tài năng hậu vệ này là không phải bàn cãi. Anh đã tỏa sáng trong màu áo U21 Đức (vô địch châu Âu vừa qua), trước đó trong màu áo Olympic Đức năm ngoái (giành huy chương bạc).

Trong màu áo Hoffenheim, Toljan nổi bật và giúp CLB dự play-off Champions League. Cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi ở cả hai cánh và được đánh giá là tài năng của thế hệ mới bóng đá Đức.

Đây là một thắng lợi của Dortmund, bởi họ đã đánh bại Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Napoli hay đặc biệt gần đây là Tottenham Hotspur. CLB nước Anh muốn mua anh để thay Kyle Walker, và có tiềm lực tài chính hùng mạnh.

Xem tài năng của Jeremy Toljan:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:37 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục