Dortmund sắp mất "viên ngọc thô" vì lý do oái ăm

14:27 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong tương lai gần, Borussia Dortmund có thể để tài năng trẻ trong đội hình của mình rời đi.

Borussia Dortmund đang thi đấu thăng hoa trong mùa giải này. Dù vừa bị Bayern dành tặng "bàn tay nhỏ" và mất ngôi đầu vào tay đại kình địch nhưng không thể phủ nhận công sức của Dortmund trong cả chặng đường đã qua.

Trong chuỗi trận ấn tượng đó, người ta sẽ nghĩ ngay đến Marco Reus, Jadon Sancho hay thậm chí là "thần tài" Paco Alcacer. Tuy nhiên, Axel Witsel, người đóng vai trò buồng phổi nơi tuyến giữa mới là nguyên nhân chính giúp lối chơi của đội bóng áo vàng đen vận hành trơn tru.

Đến lúc này có thể khẳng định, đội chủ sân Signal Iduna Park đã có một bản hợp đồng thành công vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên bởi vì sự xuất sắc đến từ tiền vệ người Bỉ đã vô tình làm thui chột tài năng của Julian Weigl.

 - Bóng Đá

Weigl đang muốn được ra đi.

Hầu như ở trận đấu nào, cựu cầu thủ Zenit cũng được đá chính nên điều đó đã làm "viên ngọc thô" nước Đức làm bạn trên băng ghế dự bị. Chán nản với việc không được thi đấu thường xuyên, tiền vệ 23 tuổi đang tính rời đội bóng trong mùa hè tới.

Weigl đã đưa lời đề nghị này đến đội bóng chủ quản và nhiều khả năng sẽ được đáp ứng nguyện vọng. Được biết bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Đức sẽ là PSG, nơi anh có thể tái hợp với người thầy cũ Thomas Tuchel.

Lữ Phong | 14:40 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục