Dortmund sẵn sàng đối phó Ronaldo

10:27 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Thomas Tuchel đã sẵn sàng cho các phương án đối đầu Real Madrid, và đặc biệt là ngôi sao sáng nhất của Real, Cristiano Ronaldo.

CtSxjDrWgAA5USR

 Tuchel đã có kế hoạch đối phó Ronaldo. Ảnh: Internet.

Đêm nay, dù được thi đấu trên sân nhà Signa Iduna Park, nhưng Borussia Dortmund sẽ phải đối đầu nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid. Và trong bài phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Thomas Tuchel tin rằng Dortmund cần chặn ngòi nổ nguy hiểm nhất của Real, Cristiano Ronaldo.

"Những trận đấu đỉnh cao luôn có những cầu thủ lớn nhất, với những màn trình diễn đỉnh nhất," Thomas Tuchel trả lời phỏng vấn báo chí. "Chính vì thế, chúng tôi luôn chuẩn bị cho một Cristiano Ronaldo đạt phong độ cao nhất."

Cho dù siêu sao người Bồ Đào Nha đang không có phong độ cao, và gặp những lùm xùm với huấn luyện viên Zinedine Zidane, nhưng Tuchel tin rằng với đẳng cấp của mình, Ronaldo hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Dortmund.

"Ronaldo đang không có phong độ cao? Tôi không phải là người nói thế. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, một nhà vô địch đích thực. Chúng tôi đã lên phương án đối phó. Chúng tôi cần nhận thức rõ rệt về trận đấu, tuân thủ kỷ luật để có thể có trận đấu tốt nhất. Chúng tôi phải chắt chiu mỗi khi có bóng."

Sau loạt trận đầu tiên ở bảng F, Dortmund đang dẫn đầu khi hơn Real Madrid về hiệu số, dù hai đội có cùng 3 điểm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:03 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục