Dortmund ra giá bán Pulisic, Man Utd nhận tin vui

19:05 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Bild, Borussia Dortmund đã đồng ý để Christian Pulisic rời khỏi CLB ngay từ mùa Hè này.

Ở kì chuyển nhượng Hè 2018 này, những tin đồn cho rằng Liverpool, Tottenham, Chelsea hay Man Utd theo đuổi Christian Pulisic liên tục được mọc lên. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Pulisic là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu. Ở tuổi 19, anh đã làm được nhiều điều tuyệt vời ở Dortmund cũng như ĐTQG Mỹ.

Dortmund ra giá bán Pulisic, Man Utd nhận tin vui - Bóng Đá

 Pulisic là món hàng HOT tại châu Âu.

Pulisic có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, cánh phải lẫn trái nhờ kĩ thuật, nhãn quan, khả năng rê bóng tuyệt vời. Sau 32 trận ở Bundesliga mùa vừa qua, Pulisic ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo.

Dortmund thừa hiểu tài năng cũng như giá trị của Pulisic và đã nỗ lực để thuyết phục cựu cầu thủ PA Classics này ở lại. Tuy nhiên, Pulisic đã từ chối và ngỏ ý ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Bởi vậy, Dortmund đành chấp nhận nguyện vọng của Pulisic, nhưng sẽ chỉ để anh ra đi nếu nhận được số tiền 70 triệu euro. Đây cũng là tin vui cho Chelsea, Tottenham hay Man Utd, những CLB muốn có anh.

Cách đây chưa lâu, cha của Pulisic, ông Mark Pulisic cũng úp mở khả năng con trai mình sẽ đến Ngoại hạng Anh thi đấu: "Đó là một giải đấu mà cậu ấy luôn mong muốn góp mặt. Là một cầu thủ vào lúc này, rất ít người gắn bó với chỉ 1 CLB trong suốt sự nghiệp."

Tài năng đặc biệt của Christian Pulisic:

Minh Tuấn | 14:08 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục