Dortmund phản ứng kịch liệt về tin đồn Bayern mua Pulisic

22:25 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnLại một lần nữa Borussia Dortmund có nguy cơ mất sao trẻ sáng giá của mình vào tay Bayern Munich.

Sao trẻ Christian Pulisic đang liên quan đến những tin đồn có thể chuyển sang thi đấu trong màu áo Bayern và những đội bóng khác. Tại Bundesliga mùa này, Pulisic đã ghi được 2 bàn và kiến tạo 1 lần. Trước đó, nhiều NHM rất mong chờ màn thể hiện của Pulisic tại World Cup 2018 nhưng đáng tiếc là đội tuyển Mỹ đã không thể vượt qua vòng loại.

Bayern sắp thâu tóm sao trẻ sáng giá nhất của Dortmund - Bóng Đá

 Pulisic liệu có đến Bayern?

Huyền thoại Bayern, Lothar Matthaus tin rằng Pulisic sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho những lão tướng như Arjen Robben và Franck Ribery. Tân giám đốc Hasan Salimahidzic cũng đồng ý với người đồng đội cũ và cho biết sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ bằng được cầu thủ người Mỹ.

Nhưng giám đốc của Dortmund, Michael Zorc phát biểu trên Reviersport: “Những chuyên gia được trả tiền và nói rất nhiều về chuyện của Pulisic. Họ có thể nói có nghĩa hoặc không, nhưng tôi không quan tâm về điều đó. Tôi thích nói về sự thật hơn, và tôi có thể nói rằng Pulisic sẽ ở lại Dortmund lâu dài.

Chúng tôi có những kế hoạch trước mắt với Pulisic, vì vậy cậu ấy là phương án lâu dài của Dortmund. Cậu ấy cảm thấy ở Dortmund như tại nhà.”

Pulisic đã ký gia hạn hợp đồng hồi đầu năm nay, mới đây, đích thân Pulisic cho biết anh không thể tới Bayern vào thời điểm này. Pulisic bộc bạch: “Mọi người có thể nói những gì cũng được, nhưng đó không phải là sự thật.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Pulisic

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 21:25 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục